‘Nuôi’ gái mại dâm, trả một ngày 50.000 đồng

Trước đó, TAND quận 5 xử sơ thẩm ngoài việc phạt Hóa ba năm tù còn phạt Bùi Thị Lưu Ly ba năm sáu tháng tù, Phạm Văn Nam một năm ba tháng tù về tội này (Ly và Nam không kháng cáo). Ngoài ra mỗi bị cáo còn phải nộp phạt bổ sung 1 triệu đồng.

Chiều 12-6-2014, có ba thanh niên đến góc đường Ngô Quyền - Nguyễn Chí Thanh tìm gái mại dâm, thỏa thuận với Ly 500.000 đồng một lần mua dâm và cho 200.000 tiền môi giới rồi đến khách sạn gần đó chờ. Sau đó Ly điều hai gái mại dâm (một do Hóa chăn dắt, một chưa rõ lai lịch) để Nam chạy xe ôm chở đến khách sạn. Biết chưa đủ người, Nam chạy ra khu vực Nguyễn Chí Thanh tìm thêm một gái mại dâm nữa. Nửa tiếng sau, công an kiểm tra khách sạn, bắt quả tang các thanh niên đang “quan hệ” với gái mại dâm.

Sau đó Hóa bị bắt, khai nhận đã hành nghề môi giới mại dâm từ sau tết 2014. Hóa có nuôi một gái mại dâm tên TTT. Mỗi ngày Hóa cho T. 50.000 đồng tiêu xài, khi khách muốn mua dâm thì phải thông qua Hóa. Số tiền bán dâm chia theo tỉ lệ T. 60%, Hóa 40%. Trung bình mỗi ngày Hóa môi giới được vài lượt.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm