Nữ sinh lanh trí, thầy giáo dâm ô hết đường chối cãi

Sáng 25-9, TAND TP Thủ Dầu Một, Bình Dương sau thời gian nghị án kéo dài đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đức ba năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tại phiên tòa ngày 19-9, VKS đã đề nghị phạt bị cáo Đức 3-4 năm tù.

Nạn nhân là một nữ sinh lớp 9 ở TP Thủ Dầu Một học rất giỏi môn toán. Gia đình em đã kháng cáo ngay bản án này vì cho rằng ông Đức có tình tiết tăng nặng là thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần trong nhiều ngày.

Ông Đức chuyên luyện cho học sinh đi thi môn toán cấp tỉnh và cấp quốc gia. Trước đây ông là giáo viên dạy giỏi môn toán của một trường THPT chuyên tỉnh Bình Dương, sau khi nghỉ hưu thì làm phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ thuộc Sở GD&ĐT tỉnh.

Nhờ nữ sinh lanh trí thu thập chứng cứ mà thầy giáo dâm ô hết đường chối cãi.

Tin nhầm thầy giáo dâm ô

Tháng 7-2018, em đến nhà thầy Đức ở phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một học bồi dưỡng với nhóm đông.

Sau đó do sát ngày thi, em xin học riêng. Tuy dạy học trò nhưng Đức mặc quần đùi và dạy tại phòng làm việc. Ngày 15-11-2018, khi em đang chép bài, Đức đã sờ bên ngoài vùng ngực của em thì bị em đẩy ra. Sau đó, Đức đi ra ngoài mua thuốc đau đầu thì em nhanh trí lấy điện thoại bật sẵn chế độ quay phim rồi để hướng về chỗ ngồi học. Đức lại tiếp tục hành vi, đưa hẳn tay vào bên trong áo em.

Sau đó cha đón em về để đi học tiếp một thầy khác nhưng em e ngại, đòi về nhà. Em cho cha mẹ xem video đã quay tại nhà Đức thì cha mẹ em tá hỏa.

Cũng nhờ có video này nên Đức hết đường chối cãi. Đoạn video được sử dụng làm chứng cứ xử lý hành vi dâm ô của Đức. 

Gia đình em học sinh giỏi đã kháng cáo vì cho rằng Đức có tình tiết tăng nặng là thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần trong nhiều ngày.

Vượt qua ám ảnh, đậu thủ khoa

Em học sinh khai rằng do sắp thi, cần đạt kết quả cao nên em xin học riêng. Vào ngày đầu tiên học riêng hồi tháng 10-2018, Đức đã có hành vi sờ mó em, em về nói với cha nhưng cha không tin do Đức là người nhiều năm trong ngành giáo dục, chuyên luyện học sinh giỏi.

Kết luận điều tra của Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một kết luận ngay ngày đầu tiên em đến học kèm riêng tại nhà (tháng 10-2018), Đức đã có hành vi sờ mó vùng ngực. Quá trình điều tra, Đức thừa nhận các lần thực hiện hành vi nên CQĐT đề nghị cho Đức hưởng tình tiết giảm nhẹ vì thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải.

Tuy nhiên, VKS cùng cấp cho rằng không có chứng cứ chứng minh lần phạm tội hồi tháng 10-2018 nên chỉ truy cứu hành vi hồi tháng 11-2018 của Đức đối với em học sinh.

Tại phiên tòa ngày 19-9, Đức khai lại rằng không có chuyện ngày đầu tiên em học riêng, Đức sờ mó gì em. Đức xác nhận vào ngày 15-11-2018, Đức nhiều lần có hành vi với em do có uống chút rượu bia, không kiềm chế được ham muốn.

Sau khi vụ án xảy ra, em học sinh đã nỗ lực vượt qua những ám ảnh, thi đậu thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2019 của tỉnh Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm