Nữ đầu bếp cứa cổ nam đồng nghiệp nhận 7 năm tù

Nạn nhân là Hồ Hữu Trung (SN 1998, trú huyện Đức Cơ, Gia Lai), bị thương tích 8%.

Theo cáo trạng, Chi là đầu bếp cũ của quán Thiên Hương trên địa bàn quận Sơn Trà do Nguyễn Hữu Công làm chủ. Khoảng 23 giờ ngày 24-10-2018, Chi đang ngồi tại một quán nhậu trên đường Hồ Nghinh thì điện thoại cho Công đến để giải quyết về việc nợ tiền.

Bị cáo tại tòa.

Công đồng ý và rủ thêm anh Trung (là đầu bếp mới của quán Thiên Hương) đi cùng. Tại đây, Công và Chi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thấy vậy, Trung có dùng tay bóp cổ Chi và đẩy bị cáo ra nhưng được nhiều người trong quán can ngăn.

Sau đó, Công và Trung trở lại quán Thiên Hương để ngủ còn Chi ngồi lại quán nhậu. Khoảng 5 giờ ngày 25-10-2018, Chi đi bộ một mình đến quán Thiên Hương để phụ nấu bếp (tuy bị cáo đã nghỉ làm đầu bếp nhưng vẫn còn phụ nấu bún bán buổi sáng tại quán này –PV).

Tại đây, Chi thấy anh Trung đang nằm ngủ dưới đất, phía sau quầy thu ngân của quán. Do vẫn còn bực chuyện xảy ra đêm hôm trước nên Chi lén đi vào khu bếp lấy dao cứa một nhát vào cổ nạn nhân.

Trung tỉnh dậy hô hoán, Chi vứt lại con dao gây án và bỏ chạy ra đường. Lúc này, ông Công đang nằm ngủ trong quán, nghe thấy tiếng Trung kêu cứu liền tri hô mọi người đuổi theo bắt giữ Chi sau đó giao cho Công an xử lý. Anh Trung được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm