Níu kéo không được, cướp túi xách của người tình

VKSND TP Tuy Hòa, Phú Yên vừa truy tố bị can Đoàn Hữu Thọ (SN 1980) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội cướp tài sản, theo quy định tại khoản 2 Điều 168 BLHS, có mức hình phạt tù 7-15 năm.

Theo hồ sơ, Thọ đã có vợ và hai con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị NTMD. Đến tháng 6-2019, chị D. sợ bị phát hiện nên chủ động nói lời chia tay với Thọ. Tuy nhiên, Thọ không đồng ý. Thọ thường xuyên gọi điện thoại, nhắn tin hẹn gặp nhưng chị D. từ chối.

Ảnh minh họa.

Chiều 10-8-2019, thấy chị D. đang điều khiển xe mô tô trên đường, Thọ điều khiển xe mô tô đuổi theo. Khi đến đoạn trước nhà số 2 Nguyễn Huệ (phường 2, TP Tuy Hòa), Thọ điều khiển xe chặn trước đầu xe của chị D., rút chìa khóa và yêu cầu chị này đi theo mình để nói chuyện.

Chị D. không đồng ý, bỏ xe lại rồi bỏ chạy dọc đường Nguyễn Huệ. Thọ đuổi theo, dùng tay đánh nhiều cái vào đầu chị D. nói: “Mày lấy tiền đi theo trai, đưa tiền cho tao”.

Sau đó, Thọ lấy trong túi quần một con dao bấm đe dọa chị D., cướp túi xách chị đang đeo trên người rồi lên xe đi về nhà. Chị D. vội đi báo cáo công an.

Về nhà Thọ kiểm tra thấy trong túi có 2.740.000 đồng, ba thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân. Thọ lấy tiền tiêu xài cá nhân và đem thẻ ATM đến trụ ATM rút tiền nhưng không được. Sau đó Thọ đem túi xách, thẻ ATM giao nộp cho công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm