Nhóm thanh niên bán ma túy qua Zalo lãnh án

Ngày 15-3, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đoàn Trọng Nhân 18 năm tù; hai bị cáo Đỗ Trúc Linh, Trần Anh Tuấn mỗi bị cáo chín năm tù.

Bị cáo Nguyễn Thị Kiều Trinh (bạn gái Tuấn), Nguyễn Hoàng Trung và Trần Thị Thảo Trang mỗi bị cáo bị phạt bảy năm tù. Bị cáo Nguyễn Đức Anh bị phạt ba năm tù, cùng về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, Nhân và Linh sống chung với nhau như vợ chồng. Đến tháng 5-2018, thông qua Zalo, cả hai bắt đầu mua ma túy của Nghĩa, Đức (không rõ danh tính) ở TP.HCM và người tên Vũ (không rõ danh tính) ở TP Cần Thơ. Ma túy mua về cả hai đem chia nhỏ bán lại cho ai có nhu cầu, cũng thông qua mạng Zalo.

Qua công tác điều tra, vào lúc 17 giờ ngày 19-6-2018, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nhân và Linh đã phát hiện và thu giữ tám gói ni-lon chứa tinh thể không màu đều là ma túy loại Methamphetamine.

Đối với Anh Tuấn và Trinh, Trung, Trang, Đức Anh đã mua ma túy có nguồn gốc từ Nhân rồi tiếp tục bán lại cho các con nghiện khác qua Zalo và lần lượt bị bắt quả tang sau đó.

Tổng số lượng ma túy công an thu giữ có trọng lượng 50,4455 gram Methamphetamine.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm