Nhân sự mới TAND TP.HCM

Sáng 27-3, TAND TP.HCM tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ hai chánh tòa chuyên trách hành chính và hình sự.

Theo đó, ông Trương Thế Trọng (SN 1966), thẩm phán trung cấp, Phó Chánh tòa Hành chính giữ chức vụ chánh tòa này. Nhiệm kỳ của ông Trọng là năm năm kể từ ngày 1-4.

Đồng thời bổ nhiệm lại ông Phạm Lương Toản (SN 1964), thẩm phán trung cấp, Chánh tòa Hình sự giữ chức vụ chánh tòa này. Nhiệm kỳ mới của ông Toản là kể từ ngày 1-4 cho đến tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Chánh án TAND TP.HCM Lê Thanh Phong trao quyết định bổ nhiệm cho hai Chánh tòa. Ảnh: HOÀNG YẾN

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Phong, Chánh án TAND TP.HCM chia sẻ với hai chánh tòa về việc tổ chức lễ trao quyết định có hạn chế người dự do đang trong giai đoạn cả nước phòng, chống dịch COVID-19. 

Lãnh đạo chúc mừng và tin tưởng việc giao trọng trách cho hai chánh tòa. Chánh án đánh giá ông Toản, Chánh tòa Hình sự uy tín đang được phát huy, đạt được sự tín nhiệm cao của mọi người. Đặc biệt ông Toản góp phần không nhỏ trong những thành tựu của TAND TP.HCM trong thời gian qua.

Lãnh đạo chụp ảnh chúc mừng hai chánh tòa. Ảnh: HOÀNG YẾN

Với tân Chánh tòa Hành chính, chánh án cho rằng việc bổ nhiệm đánh giá sự trưởng thành cùng với sự tín nhiệm mọi người. Lãnh đạo kỳ vọng ông Trọng sẽ có những bước đột phá chuyển mình cho đơn vị nhất là trong giai đoạn cực kỳ khó khăn của Tòa Hành chính nói riêng và TAND TP.HCM nói chung. Cụ thể như sẽ đẩy nhanh quá trình giải quyết án hành chính...

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trọng bày tỏ vui mừng vì sự trưởng thành, danh dự nghề nghiệp nhưng cũng rất lo lắng. Vì ông nhận nhiệm vụ trong bối cảnh những người tiền nhiệm trước đó đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm