Người đàn ông trung niên sát hại vợ rồi tự tử

Ngày 18-4, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Trần Văn Khánh (51 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) 18 năm tù về tội giết người. Nạn nhân của vụ án là chị Nguyễn Thị Liễu, vợ của bị cáo Khánh. 

Theo hồ sơ, vợ chồng ông Khánh kết hôn từ năm 1989 và có hai người con chung. Gia đình êm ấm đến năm 2018, chị Liễu làm ăn thua lỗ từ đó dẫn đến vợ chồng thường xuyên cãi nhau.

Bị cáo Khánh lúc toà nghị án

Bị cáo Khánh luôn nghi ngờ vợ ngoại tình, đem tiền “bao” người đàn ông khác. Sáng 18-9-2018, vợ chồng đang nói chuyện trong phòng ngủ thì Khánh nhắc đến chuyện nợ nần và ngoại tình của vợ.

Khánh yêu cầu kiểm tra điện thoại nhưng chị Liễu không đồng ý. Dù vợ khẳng định không làm gì có lỗi với gia đình nhưng bị cáo một mực không tin. Vợ càng giải thích, ông Khánh càng tức giận sau đó lao vào hành hung, đánh đập vợ.

Khánh được dẫn giải về trại giam sau phiên xử

Trong lúc hai người giằng co, bị cáo Khánh cầm dao đâm nhiều nhát lên người chị Liễu. Khi thấy vợ nằm bất động, Khánh cầm dao cắt cổ tay và đâm vào ngực mình rồi nằm xuống bên cạnh vợ.

Trưa cùng ngày, con gái về nhà thì phát hiện mẹ đã tử vong, còn cha bị thương nặng. Sau khi được cấp cứu kịp thời,  Khánh thoát chết và thừa nhận mọi hành vi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm