Ngọc Miu: Từ hot girl đến người tình của ‘trùm’ ma túy

Ngọc Miu: Từ hot girl đến người tình của ‘trùm’ ma túy

(PLO)- Theo lý lịch CQĐT xác định người đẹp 25 tuổi này sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Ngọc học hết lớp 11 thì nghỉ học ở nhà không làm gì. 

Lý lịch của người đẹp Ngọc Miu (SN 1994) trong hồ sơ vụ án khá đơn giản, nhưng qua phiên toà, chân dung của hot girl này được tái hiện sống động. 

Ngày 14-5, sau nhiều ngày xét xử và nghị án, TAND TP.HCM đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án này với nhiều vấn đề. Đối với bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hot girl Ngọc Miu), tòa cho là theo lời khai tại CQĐT, Ngọc khai biết Văn Kính Dương mua bán ma túy. Vì vậy, cần điều tra làm rõ việc Ngọc có biết Dương và Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền (các bị cáo trong vụ án - PV) mua bán ma túy không.

Ngọc Miu: Từ hot girl đến người tình của ‘trùm’ ma túy ảnh 1

Sau hơn hai năm tạm giam tại nhà tạm giữ công an quận 8, hot girl này hầu toà trong bộ dạng đã tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên gương mặt baby của Ngọc vẫn gây thiện cảm với không ít người. Tại toà, người đẹp khai nhận "có tình cảm với Dương" và chung sống với anh ta như vợ chồng dù biết Dương đã có gia đình. "Thời gian chung sống với Dương, bị cáo không biết anh ấy mua bán ma túy vì mỗi người đều có công việc riêng. Bị cáo làm quảng cáo, hay quay MV cho một số ca sĩ", Ngọc nói.

Tự bào chữa cho hành vi phạm tội bị cáo buộc, Ngọc cho rằng cáo trạng truy tố mình có phần oan. Theo Ngọc, bản thân không biết bên trong chiếc túi bị cáo mang từ nhà qua khách sạn ở quận 10 cất giấu là ma túy. Và quá trình sống chung với Dương thì Ngọc không biết việc Dương sản xuất, mua bán ma túy. 

“Bị cáo không có ý định thuê phòng đó để cất giấu ma túy. Bị cáo chỉ nghĩ Huyền không đem về nhà được thì tìm đâu đó ở ngoài. Do quen khách sạn đó, bị cáo thuê cho Huyền cất đồ”, Ngọc Miu diễn giải. Cạnh đó người đẹp cũng “chất vấn” ngược lại VKS và CQĐT là cũng chưa bao giờ mở bọc đồ này cho bị cáo xem bên trong có gì mà chỉ nghe nói bên trong là ma túy.

Trước đó, luật sư (LS) của Ngọc cũng nói Ngọc và Dương sống chung, có một con nhưng cả hai không thường xuyên chia sẻ. Chuyện cá nhân của Dương, Ngọc càng không được biết. Dương cũng khai không nói cho Ngọc biết anh ta buôn bán ma túy. Và hành vi của Ngọc là đặt khách sạn và chở Huyền đi cất giấu ma túy. Nhưng người giữ và cất ma túy là Huyền chứ không phải Ngọc. Chính Huyền giữ chìa khóa và mở cửa cho cơ quan điều tra khám xét. Ngọc không phải là người được giao quản lý hay cất giấu số lượng ma túy này. Do đó, hành vi thân chủ không đủ cấu thành tội mà VKS truy tố.

Trước lời khai lại của người đẹp này, chủ toạ phiên xử đã dành thời gian công bố một số lời khai tại CQĐT để làm rõ các mâu thuẫn lời khai. Cụ thể giai đoạn điều tra, Ngọc Miu khai biết bị cáo Dương buôn bán ma túy. 

Còn Lê Hương Giang (bị cáo vụ án - PV) từng khai: "Có lần Ngọc hỏi có phải Dương đang mua bán ma túy không? Tôi không nói. Ngọc bảo chị đừng giấu em, em hỏi mọi người, biết hết rồi”. Có bút lục Ngọc không có ý kiến gì về lời khai này của Huyền, chỉ xin bổ sung nội dung biết ma túy Huyền để trong phòng Giang nhưng số lượng bao nhiêu thì không rõ”.

Ngọc Miu cũng có biên bản tự khai: "Tôi không biết Huyền tới chỗ ở của tôi để ma túy từ lúc nào cho đến khi Dương gọi điện bảo tôi nói Huyền tới lấy đồ. Lúc đó tôi mới biết số ma túy Huyền cất tại khách sạn là bao nhiêu". Trước diễn biến này, Ngọc cho hay lời khai trong bản cáo trạng nói có biết đó là ma túy bởi lúc ấy đang hoảng loạn và sợ hãi.

Nghẹn ngào trong lời sau cùng tại phiên xử, hot girl Ngọc Miu nói không nghĩ mình lâm vào việc vi phạm pháp luật. Bị cáo Ngọc nói con còn nhỏ, cha là Dương cũng bị xét xử trong vụ án nên khoan hồng cho bị cáo sớm về với con.

Còn LS của Ngọc cho là "hai năm bị tạm giam, bị cách ly khỏi xã hội, phải xa con và gây nên nỗi đau mất mát cho gia đình bị cáo là một cái giá đắt với Ngọc. Pháp luật ngoài tính nghiêm minh thì còn nhân đạo. Mong HĐXX xem lại hành vi của Ngọc có phạm tội hay không và xem xét để cho Ngọc mức án nhẹ nhất, sớm trở về nuôi hai con nhỏ”.

Trước ngày ra toà, người đẹp cũng tâm sự với LS rằng cô rất nhớ các con. Thời điểm bị bắt, đứa con thứ hai mới 10 tháng tuổi. Từ đó, con được gửi cho bà ngoại chăm sóc. Mỗi lần nhắc đến các con mắt người đẹp đều ngấn lệ. Lần nào tiếp xúc Ngọc cũng có câu hỏi dồn con em sao, ngày ra tòa em có được gặp con không chị... Những ngày toà mở phiên xử, lúc dẫn giải ra xe tù về trại giam, thấy con trai trong vòng tay ngoại giữa sân toà nhìn theo, Ngọc xin gặp nhưng không được phải lên xe bít bùng rời toà… Thậm chí ngày đầu Ngọc còn khóc thét giữa sân toà "Con ơi, con đâu rồi”.

Ngọc Miu trong mắt người thân là người con gái ngoan hiền, học hết cấp 3 thì lập gia đình không lâu sau thì ly hôn. Sau đó, Ngọc phải lòng Dương và sống chung với nhau như vợ chồng. Dương và Ngọc danh nghĩa là vợ chồng nhưng không sống chung. Dương thuê căn hộ cho Ngọc và quyết định những người ở trong căn hộ đấy. Lâu lâu Dương mới ghé thăm mẹ con Ngọc và chu cấp phí sinh hoạt. Quá trình chung sống của vợ chồng như Ngọc khai tại toà cũng thường xảy ra nhiều mâu thuẫn. Từ ngày Ngọc bị bắt, bà ngoại phải thay chăm sóc cháu. Nhưng đứa bé còn quá nhỏ nên việc nuôi dưỡng với ngoại gặp không ít khó khăn khi không có mẹ bên cạnh.

Ngọc Miu: Từ hot girl đến người tình của ‘trùm’ ma túy ảnh 10

Đọc thêm