Nghịch tử quậy phá nhà mẹ, rượt đánh công an

Theo hồ sơ, khoảng 22 giờ ngày 24-10-2017, sau khi ăn nhậu, do bực tức chuyện gia đình, Nguyễn Ngọc Ninh hung hăng đập phá tài sản trong nhà mẹ mình. Mẹ Ninh hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài, Ninh tìm không thấy mẹ nên tiếp tục đập phá tài sản và xe máy của bà. Mẹ Ninh liền trình báo sự việc cho Công an xã Hòa Đồng.

Nhận được tin báo, tổ công tác gồm các anh Nguyễn Ngọc Luận (Phó Trưởng Công an xã Hòa Đồng), Nguyễn Thành Tâm, Lê Bá Tuấn (công an viên), Võ Quốc Trực (dân quân xã) được phân công đến nhà mẹ của Ninh để giải quyết vụ việc.

 Đến nơi, anh Luận khuyên can thì Ninh nói: “Chuyện của gia đình tôi để tự gia đình tôi giải quyết, mấy ông đến làm gì, bữa nay tôi chém chết” rồi cầm rựa rượt đuổi tổ công tác. Anh Luận rút súng bắn đạn cao su ra yêu cầu Ninh dừng lại nhưng Ninh không dừng nên bắn chỉ thiên. Dù vậy, Ninh vẫn tiếp tục cầm rựa rượt đuổi các anh Tuấn, Trực rồi vào nhà đóng cửa cổng lại, la ó, chửi bới, thách thức các thành viên trong tổ công tác. Không chỉ thế, Ninh còn dùng rựa chém vào xe máy của anh Luận...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm