Nghịch tử giết cha bỏ vào bao, mang đi vứt xác cách 180 km

(PL)- Ngày 25-5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án tù chung thân bị cáo Đặng Hùng Phương về tội giết người. Nạn nhân của vụ án chính là cha của bị cáo. HĐXX đồng tình với nhận định của án sơ thẩm rằng hành vi của bị cáo là nhẫn tâm, bị dư luận lên án, cần xử nghiêm. Tuy nhiên, trong vụ án có phần lỗi của người bị hại cũng như nhân thân bị cáo tốt nên chỉ xử phạt mức án trên.

Bị cáo được dẫn giải về trại giam sau phiên xử. Ảnh: HY

Theo hồ sơ, Phương sống chung nhà với cha là ông Rô tại xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long. Hai cha con thường xuyên mâu thuẫn, sau đó ông Rô đuổi Phương ra khỏi nhà. Sáng 4-10-2014, trong lúc về nhà dọn đồ ra nơi ở trọ, Phương và cha tiếp tục cự cãi. Trong lúc nóng giận, Phương đã dùng cây đánh nhiều lần vào đầu ông Rô và dùng dây siết cổ ông cho đến chết. Khi cha chết, Phương mang xác cha bỏ vào một giỏ xách lớn, đợi đến tối đưa lên xe đò chở thẳng tới KCN Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) vứt xác phi tang.

Hôm sau, người dân phát hiện xác ông Rô nên trình báo công an. 10 ngày sau, công an xác định hung thủ và bắt Phương khẩn cấp.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm