Nghi can thứ 3 vụ thảm sát Bình Phước bị điều tra về tội Giết người

Vị lãnh đạo này cho biết, VKS tỉnh Bình Phước đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với nghi can Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ xã Thới Hòa, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.
Trước đó, Công an tỉnh Bình Phước đã xác nhận cơ quan này đã triệu tập, lấy lời khai nghi can thứ 3 vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. Theo đó, nghi can Trần Văn Thoại được cho là đã cùng Nguyễn Hải Dương nhiều lần lên kế hoạch thực hiện vụ án, tuy nhiên đến ngày ra tay thì đột ngột rút lui, không tham gia nữa. 

Nghi can thứ 3 vụ thảm sát Bình Phước bị điều tra về tội Giết người ảnh 1
 

Trước đó, ngày 13-7, Cơ quan tố tụng tỉnh Bình Phước cũng đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với hai nghi can Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến để điều tra về hai tội danh: Giết người và cướp tài sản.

Cơ quan điều tra xác định Dương, Tiến là hai nghi can gây ra vụ thảm sát xảy ra vào rạng sáng ngày 7-7 khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (Xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) chết thảm. Dương khai nhận vì hận tình người yêu và gia đình ông Mỹ nên ra tay sát hại. Bé Na (18 tháng tuổi, con gái út của vợ chồng ông Mỹ) may mắn sống sót do hung thủ không nỡ ra tay.

Trong hơn 2 ngày cơ quan điều tra triệu tập Dương không khai nhận, còn giả vờ thương xót các nạn nhân. Mãi đến 15h ngày 10-7, khi cơ quan điều tra có kết quả giám định về vết máu tại hiện trường phù hợp với vết trầy xước trên tay Dương, nghi can này mới khai nhận hành vi giết người.

Ngay sau đó Dương khai nơi trọ của Tiến, công an đã bắt Tiến vào chiều tối cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm