Nghi can cuồng sát chị vợ bị khởi tố

Sáng 10-1, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam Phan Văn Tuấn (36 tuổi, trú huyện Anh Sơn) về tội Giết người.

hien-truong-3159-1420861887.jpg

Nơi Tuấn tấn công khiến chị Vân chết và cháu bé bị thương. Ảnh:Thành Sơn

Theo điều tra, Tuấn và chị Đặng Thị Kiều (33 tuổi) chung sống với nhau có hai mặt con nhưng không kết hôn. Do liên tục bị bạo hành, gần một năm trước, Kiều gửi hai con cho bố mẹ mình chăm rồi bỏ vào miền Nam làm ăn, không liên lạc với Tuấn.

Chiều 3/1, Tuấn tìm tới nhà chị ruột của Kiều là Đặng Thị Vân (36 tuổi, trú tại xã Hoa Sơn) để hỏi xin số điện thoại và địa chỉ nhưng được trả lời không có. Trong lúc to tiếng, Tuấn rút dao tấn công khiến chị Vân đang bế con nhỏ 6 tháng tuổi hoảng sợ bỏ chạy.

Chạy được mấy bước chân, Tuấn bắt kịp chị Vân, chém nhiều nhát khiến chị tử vong. Trong cơn cuồng sát, Tuấn còn chém ngang trán của em bé. Hắn bị cảnh sát bắt sau khi gây án trong trạng thái phê ma túy.

be-linh-4708-1420861887.jpg

Em bé 6 tháng tuổi đang được người thân chăm sóc tại Bệnh viện sản nhi Nghệ An. Ảnh:H.B

Sáng hôm nay, ông Phan Văn Tư, Giám đốc Bệnh viện sản nhi Nghệ An cho biết, hiện sức khỏe của con chị Vân đã dần hồi phục.

Theo Hải Bình/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm