Một kiểm sát viên bị tố… quỵt tiền nhậu

“Sau khi tiếp nhận thông tin, clip, chúng tôi đã báo cáo cho lãnh đạo VKSND TP đồng thời sẽ kiểm tra, xác minh, làm rõ vụ việc này trong ngày 22-12” - bà Mai nói thêm.

Ngoài ra, bà Mai cũng cho biết người trong clip mà người dân cung cấp là kiểm sát viên Đỗ Võ Thắng - phụ trách công tác kiểm sát thi hành án hình sự của VKSND quận Ninh Kiều. Sau khi xác minh rõ vụ việc, viện sẽ thông tin đồng thời xem xét có hướng xử lý, còn hiện tại chỉ mới tiếp nhận thông tin nên chưa thể xác định rõ đúng sai ra sao.

Trước đó, sáng 21-12, anh CN - chủ quán ăn trên đường Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đến VKSND quận Ninh Kiều gặp lãnh đạo cơ quan này đưa ra hóa đơn tính tiền nhậu tổng cộng trên 630.000 đồng. Anh N. thông tin người tự xưng cán bộ của VKSND quận Ninh Kiều không chịu trả tiền ăn uống và còn đòi… đốt quán. Tuy nhiên, nhờ có người cháu anh công tác trong ngành công an và đến dự khai trương quán đứng ra nói chuyện phải quấy nên mới ngăn được việc đốt quán. Còn việc khách thiếu tiền thì anh không đòi được...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm