Mất mạng vì càm ràm tiền ‘bo’ tiếp viên karaoke

Ngày 16-6, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Huỳnh Bạch Hoàng Sơn (26 tuổi) 17 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Sơn tại tòa ngày 16-6. Ảnh: NHẪN NAM

HĐXX nhận định, chỉ vì bị hại có lời lẽ xúc phạm mà bị cáo đánh nhiều cái gây ra cái chết tức thì cho bị hại. Do đó, truy tố bị cáo tội giết người với tình tiết định khung có tính chất côn đồ là có cơ sở. Bị cáo phạm tội thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm...

Bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Đại diện gia đình bị hại biết bị cáo khó khăn nên không yêu cầu bồi thường nên tòa không xem xét.

Theo tòa, hiện nay loại tội phạm xâm phạm về sức khỏe, tính mạng diễn ra nhiều, gây mất an ninh trật tự xã hội nên cần phải có mức hình phạt nghiêm mới đảm bảo tính răn đe…

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 3-1, Sơn cùng bạn gái và Huỳnh Thị Ngọc Diễm tổ chức uống rượu tại phòng trọ của bạn gái Sơn thuộc quán karaoke và nhà nghỉ TĐ (quận Bình Thủy).

Gần hai tiếng sau, Sơn nhận điện thoại của Nguyễn Minh Tuấn rủ Sơn đi nhậu nên Sơn và bạn gái mời Tuấn đến nhậu chung. 

Khi Tuấn đến thì cả nhóm vào phòng karaoke số 2 để uống bia và hát karaoke. Sơn nói với Tuấn, tiền phiếu Sơn và bạn gái trả, còn Tuấn ngồi với nhân viên nữ nào thì tự trả. Tuấn đồng ý.

Bạn gái Sơn ngồi cạnh Sơn, Diễm ngồi cạnh Tuấn. Uống bia được một lúc thì Diễm có việc xin về trước. Sơn kêu một tiếp viên nữ vào ngồi với Tuấn. Cả nhóm nhậu và hát karaoke đến khoảng 2 giờ 30 ngày hôm sau thì nghỉ. Hóa đơn tính tiền hơn 2 triệu, như thỏa thuận, bạn gái Sơn trả tiền.

Còn Tuấn cho tiếp viên ngồi cạnh 200.000 đồng, cho Diễm 300.000 đồng, cho quản lý tiếp viên của quán 200.000 đồng và cho quản lý quán 100.000 đồng (tổng cộng 800.000 đồng).

Khoảng 20 phút sau, Tuấn điện thoại trách Sơn là gài tiếp viên vào ngồi làm Tuấn tốn tiền. Cả hai xảy ra cự cãi… Sau đó, Sơn đuổi theo, dùng tay, chân đánh vào mặt Tuấn. Thấy Tuấn nằm bất động, bạn gái Sơn nhờ người đưa Tuấn đi cấp cứu…

Công an phường mời Sơn về làm việc. Tuấn được đưa cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào viện.

Theo kết luận giám định, Tuấn tử vong do xuất huyết não, sau chấn thương sọ não nặng do vật tày.

Sơn có một tiền án vào năm 2017 bị TAND quận Ninh Kiều xử phạt hai năm sáu tháng tù về tội vận chuyển trái phép chất ma túy, chấp hành xong đầu năm 2019, chưa được xóa án tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm