Mang xăng đốt vợ khiến chủ nhà trọ chết thảm

Ngày 4-11, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Đoàn Văn Có (trú thị xã An Khê, Gia Lai) về tội giết người.

Theo cáo trạng, do nghi ngờ vợ mình là chị Trần Thị Nghĩa có quan hệ bất chính nên giữa hai vợ chồng Có thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sợ chồng đánh nên chị Nghĩa thuê nhà ông Bùi Kim Ngọc (SN 1956, trú phường An Phú) để bán trái cây và ở lại nhiều ngày không về.

Bực tức vì vợ không chịu về nhà, máu ghen nổi lên, tối 26-9-2018, sau khi nhậu về, Có gọi điện thoại cho chị Nghĩa để gây sự. Sau đó, Có ra sau nhà lấy một chai nhựa đựng 1 lít xăng rồi điều khiển xe đến chỗ chị Nghĩa đang bán trái cây.

Bị cáo Đoàn Văn Có tại tòa.

Thấy Có xách chai xăng, chị Nghĩa sợ hãi đã chạy vào phòng ngủ của ông Ngọc ở kề sát quầy bán trái cây kêu cứu. Ông Ngọc nghe kêu cứu, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Có đã chạy đến cửa phòng.

Không chút do dự, Có cầm chai xăng tạt về phía chị Nghĩa, xăng cũng văng trúng luôn vào người ông Ngọc. Cùng lúc, Có bật quẹt đốt làm đám cháy bùng lên dữ dội trên người chị Nghĩa và ông Ngọc.

Hậu quả, ông Ngọc chết do bỏng độ II, độ III diện tích 83% cơ thể, chị Nghĩa bị bỏng diện tích khoảng 44% độ II, độ III rải khắp thân thể, tỉ lệ thương tật 56%.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm