Ly hôn do chồng đi biển, vợ ở nhà có người khác

Vợ chồng chung sống được gần một năm thì anh P. đi làm cho tàu cá ngoài biển, mấy tháng mới vô bờ một lần. Mỗi lần tàu vô bờ, anh P. đều chơi bời, nhậu nhẹt, không hề quan tâm đến vợ con. gần đây anh P. lại ghen tuông, nghi ngờ rồi đánh đập chị.

Chị G. nói quá buồn tủi mới bỏ nhà đi và vợ chồng ly thân từ đó. Hiện con gái của chị với anh P. đã trưởng thành, tự lo được cho bản thân. Nay chị muốn được ly hôn với anh P. để mỗi người có cuộc sống của riêng mình.

anh P. khai nguyên nhân khiến vợ chồng mất hạnh phúc là do chị G. không chung thủy. mới hôm mùng 3 Tết, anh bắt gặp chị điện thoại hẹn hò với người đàn ông khác. Qua mùng 4 Tết thì chị bỏ nhà đi theo người đàn ông đó luôn. Trong thời gian chị G. sống với người đàn ông khác, anh có làm đơn ly hôn nộp ra tòa nhưng mãi không tìm thấy chị đâu nên anh rút đơn. Giờ chị G. muốn ly hôn thì anh đồng ý.

Xử sơ thẩm mới đây, TAND huyện Ba Tri nhận định nguyên nhân dẫn đến vợ chồng mất hạnh phúc là do đôi bên thiếu sự tin tưởng, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Hai người đã ly thân và không có cơ hội hàn gắn, đều đồng ý ly hôn nên tòa xét thấy cần chấp nhận yêu cầu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm