Lý do hot girl Ngọc Miu sợ người tình Văn Kính Dương

Ngày 17-7, TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử "trùm" ma túy Văn Kính Dương bị truy tố về bốn tội sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. 

Cùng hầu tòa là người tình của Dương - Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hot girl Ngọc Miu, sinh năm 1994) bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý. Tám người khác được xác định là đồng phạm tích cực của Dương trong sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy.

Trả lời với toà, bị cáo Dương đưa ra những lời khai bênh vực cho người tình. Dương khai trong quá trình chung sống với Ngọc trước khi bị bắt, Dương đánh Ngọc rất nhiều nên "Ngọc rất sợ tôi". Thậm chí, khi Ngọc đòi bỏ đi khỏi căn hộ Dương còn đe doạ giết Ngọc.

Cạnh đó, Dương cho rằng không có chuyện Ngọc biết Dương sản xuất, mua bán ma tuý. Ngọc chỉ nghi Dương làm gì đó phạm pháp mà thôi.

Đại diện VKS xét hỏi tại toà. Ảnh: H.Y

Về túi đồ Dương kêu Ngọc đem ra khỏi căn hộ đi giấu cùng với đồng phạm, Dương khẳng định nhiều lần Ngọc không biết đó là ma tuý. Dương giải thích cuộc điện thoại gọi cho người tình lúc đó không hề có nội dung ma túy. Nội dung ma túy là do công an cố tình lồng ghép vào cuộc điện thoại bị nghe lén.

Trước đó, tại tòa, Ngọc khai mình sống chung như vợ chồng với bị cáo Văn Kính Dương. Quá trình chung sống, bị cáo không có biết việc Dương sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy.

Khi bị cáo Phạm Thị Thu Huyền tới nhà Ngọc lấy túi đồ và đem đi cất giấu thì Ngọc không biết là ma túy. Sau khi đi từ khách sạn về nhà, Ngọc mới biết túi đồ bị cáo đi cất giấu là ma túy.

Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam nay được cho rằng nhân vật bí ẩn của vụ án. Ảnh: H.Y

Đồng thời, hotgirl Ngọc Miu còn khai khi bị bắt, công an có thu giữ của Ngọc 1 chiếc Mercedes. Ngọc khai chiếc xe này bị cáo vay tiền tại ngân hàng SeaBank và đề nghị tòa giao cho SeaBank ô tô này để xử lý nợ.

Đại diện SeaBank cho biết trước đó Ngọc Miu vay 1,4 tỉ đồng ở ngân hàng mua xe. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên.
Trong thời hạn vay vốn, Ngọc đã trả khoảng hơn 20 triệu đồng tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu đồng. Khi Ngọc bị bắt thì không thanh toán thêm.
Tính đến nay, số tiền nợ là 1,6 tỉ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỉ đồng, lãi là 247 triệu đồng. Đại diện SeaBank đề nghị tòa xem xét trả lại vật chứng vụ án là chiếc Mercedes

Lý do hot girl Ngọc Miu sợ người tình Văn Kính Dương ảnh 3
Hotgirl Ngọc Miu vay tiền mua chiếc xe Mercedes. Ảnh: H.Y

Trong sáng nay, chủ toạ phiên có hỏi lại Dương về việc gia đình thuê luật sư mới cho bị cáo. Toà thông báo phiên toà có thể kéo dài để chờ gia đình mời luật sư bào chữa cho Dương. 

Về nhân vật bí ẩn Tom ăn chia 7:3 cáo trạng đề cập, Dương xác định lại như lời khai đồng phạm Lê Văn Mang là bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam.
Theo hồ sơ trước đó, Nam chỉ là người nghiên cứu, sản xuất ma tuý trong đường dây. Bị cáo Dương nay khẳng định không có sự ăn chia mà thực chất các bị cáo cùng nhau sản xuất, mua bán...
Lý do vì sao giờ mới khai, trả lời VKS, Dương cho rằng do giờ các đồng phạm khai nên mình khai. Còn Mang và Nam thì cho rằng trước không dám khai nhằm trốn tránh tội...
Phiên xử vẫn đang tiếp diễn,PLO sẽ cập nhật trong các bản tin sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm