Luật sư Việt Nam đạt giải thưởng uy tín trên trường quốc tế

Mới đây, tại khách sạn Mandarin Oriental (Singapore), Thomson Reuters, tổ chức diễn đàn Asian Legal Business (ALB) lần thứ 14 để công báo vinh danh cho các luật sư, hãng luật được trao giải trong Diễn đàn “Luật Kinh doanh Đông Nam Á”.

Đây là một giải thưởng thường niên được cho là có uy tín cho ngành luật ở châu Á với sự tham gia ứng cử, đề cử từ hơn 700 hãng luật trong Khu vực.

Lễ trao giải vinh danh tổ chức trang trọng với sự tham dự của hơn 300 luật sư, học giả, giới chức lãnh đạo, thương nhân đến từ các nước Đông Nam Á và Ấn Độ. Được biết đây là lần tham dự giải đông đảo nhất trong lịch sử của diễn đàn này.

Giải thưởng được một hội đồng giám khảo gồm 30 luật sư quốc tế, doanh nhân, học giả luật uy tín trong khu vực xét bình chọn, dựa trên các tiêu chí: đi tiên phong trong lĩnh vực hợp tác quốc tế; quản trị, phát triển hãng luật chuyên nghiệp, tạo môi trường hành nghề chuyên nghiệp cho đội ngũ luật sư nội địa và quốc tế, có đóng góp xã hội vào sự phát triển chung của ngành luật trong nước cũng như trong khu vực.

Luật sư Việt Nam đạt giải thưởng uy tín trên trường quốc tế ảnh 1
Luật sư Châu Huy Quang nhận giải thưởng 

Giải mong đợi nhất “Hãng luật xuất sắc khu vực" thuộc về Allen & Gledhill, một hãng luật hàng đầu của Singapore.

Đáng chú ý, một luật sư Việt Nam là luật sư Châu Huy Quang (điều hành của hãng luật Rajah & Tann LCT Lawyers - Việt Nam) vinh dự được trao một trong hai hạng mục giải quan trọng nhất trong 54 giải của ALB là “Luật sư Điều hành khu vực xuất sắc của năm”. 

Được biết luật sư Quang là luật sư Việt Nam đầu tiên đoạt giải dành cho hạng mục giải thưởng cá nhân trong lịch sử 14 năm của Diễn đàn “Luật ALB SE Asia Law Awards”. Đây cũng là người Việt duy nhất được công bố nhận giải trong sự kiện năm nay, sau khi vượt qua nhiều đối thủ quan trọng là các luật sư điều hành các hãng luật lớn trong khu vực ASEAN.

Luật sư Việt Nam đạt giải thưởng uy tín trên trường quốc tế ảnh 2
Mọi người chúc mừng luật sư đạt giải thưởng

Trước đó, nhiều năm liền luật sư được tổ chức quốc tế xếp hạng luật sư uy tín nhất hiện nay là LEGAL 500 (London). Cụ thể là một trong ba luật sư giải quyết tranh chấp thương mại hàng đầu của Việt Nam. Đồng thời, hãng luật R&T LCT Lawyers có bốn năm liên tiếp được ALB trao giải “Hãng luật có môi trường làm việc tốt” (Employer of Choice)….

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm