Lợi dụng lúc đi chăn bò, cha dượng dâm ô con riêng của vợ

TAND huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) vừa xét xử sơ thẩm bị cáo Đạo Văn Trở (SN 1980) tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, tuyên phạt bị cáo 15 tháng tù.

Tại phiên tòa, bị cáo Trở phủ nhận cáo trạng cho rằng những hành vi của bị cáo với cháu H. chỉ là đùa giỡn chứ không có ý gì. Tuy nhiên, theo lời khai của cháu H. thì bị cáo đã thực hiện hành vi quan hệ hai lần đối với cháu.

Bên cạnh đó, tháng 11-2019, trong cuộc họp có đầy đủ các thành viên của gia đình Trở và gia đình vợ là chị B, bị cáo đã nhận lỗi, thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo cáo trạng, cháu H (SN 2004) là con riêng của chị B. Năm 2017, Trở kết hôn với chị B và sống chung tại chòi rẫy tại huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận để chăn bò thuê.

Đầu năm 2018, chị B chuẩn bị sinh nở nên dẫn theo hai con riêng về nhà mẹ đẻ để sinh sống. Cháu H hàng ngày lên rẫy cùng Trở chăn bò thuê và chăm sóc rẫy.

Bắt đầu từ khoảng tháng 3 đến tháng 10-2019, Trở lợi dụng việc đùa giỡn với cháu H nơi vắng người qua lại đã dùng tay sờ vào một số bộ phận nhạy cảm của cháu H. Sau đó cháu H. kể lại với mẹ và bà nội nghe.

Kể từ khi xảy ra vụ việc, cháu H đã được cách ly khỏi người cha dượng, về sống với bà nội bé.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm