Lời cảm ơn và xin lỗi của bị cáo Doãn Trung Dũng

Hôm nay (16-12), TAND tỉnh Quảng Ninh đã đưa ra xét xử và tuyên án tử hình đối với Doãn Trung Dũng, bị cáo gây ra vụ thảm án bốn bà cháu bị sát hại ở phường Phương Nam, TP Uông Bí gây chấn động dư luận thời gian qua.

Lời cảm ơn và xin lỗi của bị cáo Doãn Trung Dũng ảnh 1
Bị cáo Dũng buộc phải ngậm dụng cụ chuyên dụng để chống cắn lưỡi tự tử.

Tại tòa, khi được nói lời sau cùng, Dũng bày tỏ: "Tôi cảm ơn tướng Hồ Sỹ Tiến đã ngăn chặn tôi tự tử trước đó, cám ơn các quản giáo, hành vi của tôi tôi chỉ cần chết để giải thoát. Cán bộ và giám thị ngày đêm canh giữ tôi. Tôi xin được xin lỗi những vong linh vô tình bị tôi sát hại. Tôi xin lỗi những người thân còn sống, người ta có tha thứ cho tôi hay không là việc của người ta...".

Tại tòa, Dũng khai đã nhiều lần tự tử trong trại giam nhưng đều được các cán bộ trong trại giải cứu. Dũng cũng bị buộc phải ngậm dụng cụ chuyên dụng để chống cắn lưỡi tự tử khi ra hầu tòa ngày hôm nay.

Trước đó, nói về nguyên nhân gây ra vụ thảm án, Dũng cho biết là do ảo giác gây ra. Dũng cho biết thường xuyên bị ảo giác, thậm chí khi đã vào trại tạm giam, Dũng vẫn thường xuyên gặp ảo giác.

Tuy nhiên, HĐXX nhận định: "Bị cáo có nhận tội nhưng vẫn che đậy động cơ vì sợ người đời nguyền rủa. Bị cáo giết người có tính toán, chọn con đường phạm tội, chọn thời cơ, chọn đối tượng, chọn không gian, chọn gia đình có người già, con trẻ, nơi ít người để phạm tội"...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm