Lãnh án vì nhiều lần 'yêu' bạn gái nhí sau bữa tiệc sinh nhật

TAND huyện Bình Chánh vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Đào Đức Linh Dương (SN 1999, ngụ huyện Bình Chánh) năm năm sáu tháng tù về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ, khoảng tháng 10-2017, Dương và em PTTL (SN 2004) quen nhau tại tiệc sinh nhật bạn và nhắn tin qua lại.

Ảnh minh họa.

Tối 13-1-2018, sau khi dự tiệc, cả hai về nhà Dương và quan hệ tình dục. Sáng hôm sau em L. về nhà. Tháng 10-2018, Dương Thấy em L. mặc đồng phục lớp 8. Dương hỏi tuổi thì em L. thú nhận đã nói dối tuổi của mình.

Tháng 2-2019, Dương đi xe đến đón em L. về nhà mình quan hệ tình dục lần thứ 2. Trong ngày, cả hai quan hệ với nhau thêm 11 lần. Lần cuối cả hai quan hệ là ngày 27-2-2019 tại phòng của Dương.

Ngày 25-4-2019, thấy em L. có biểu hiện bất thường, gia đình đưa đi khám thì phát hiện em mang thai 6 tuần tuổi. 

Gia đình muốn em L. phá thai nhưng em không chịu. Dương và mẹ qua nhà em L. xin được làm đám cưới nhưng gia đình em từ chối và trình báo với công an.

Sau đó, gia đình em L. đến cơ quan điều tra trình bày nguyện vọng phá bỏ phôi thai tại Bệnh viện Từ Dũ để em L. tiếp tục đến trường.

Theo kết quả giám định, Dương là cha của cháu bé. Tại tòa, Dương khai nhận hành vi phạm tội.

HĐXX nhận định bị cáo giao cấu với cháu L. nhiều lần khi bị hại đủ 13 tuổi nhưng chưa đủ 16 tuổi và làm nạn nhân có thai.

Hành vi của bị cáo là rất nghiêm trọng, đã xâm phạm nhân phẩm, danh dự, sự phát triển bình thường về thể chất và tinh thần của người chưa đủ 16 tuổi được pháp luật hình sự bảo vệ nên phải xử lý nghiêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm