Lại hoãn xử vụ nghi án hiếp dâm

Phiên tòa hôm nay mẹ của Tính cũng được triệu tập để làm rõ chứng cứ ngoại phạm của Tính, do Tính luôn kêu oan và khẳng định khoảng thời gian Tính bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em là khoảng thời gian mà Tính cùng gia đình bán đậu hũ ở chợ.

Tuy nhiên, ngay phần thủ tục, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa theo đề nghị của luật sư Hoàng Cao Sang, người bào chữa cho Tính, vì lý do sức khỏe của luật sư không đảm bảo để tham gia phiên tòa. Hơn nữa, luật sư chứng kiến việc lấy lời khai ban đầu của Tính và của hai cháu bé cũng không có mặt tại tòa dù theo tòa là đã gửi giấy triệu tập.

Bị cáo Tính tại tòa

Đáng chú ý, khi ra khỏi phòng xét xử, gia đình bị cáo đã xảy ra xô xát với gia đình bị hại. Hai bên mắng chửi nhau, gây ồn ào. Cuộc xô xát, chửi bới giữa hai bên đã gây náo loạn sân tòa khiến nhiều người chú ý, bảo vệ tòa phải can thiệp và nhiều lần yêu cầu hai bên ra khỏi trụ sở...

Theo cáo trạng, Hoàng Văn Tính (34 tuổi, ngụ tại P.Đông Hưng Thuận, Q.12) đã có hành vi hiếp dâm cháu N.L (6 tuổi) vào ngày 10-4-2011 và với cháu T.L (7 tuổi) ngày 11-4-2011. Cả hai đều là hàng xóm của Tính. Đã qua 6 năm, TAND TP.HCM đã có hơn chục lần mở phiên xử để xét xử vụ án này nhưng đến nay vẫn chưa thể kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.