Không có tiền, gầy sòng bạc tại nhà tăng thu nhập

TAND TP.HCM vừa xử phúc thẩm 10 bị cáo trong vụ án đánh bạc. HĐXX tuyên hủy một phần bản án sơ thẩm đối với Phan Thị Đẹp, trả hồ sơ để điều tra bổ sung đối với bị cáo này.

HĐXX cũng chấp nhận kháng cáo của các bị cáo còn lại, sửa bản án sơ thẩm, tuyên phạt mỗi người 9-12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. 

Phiên tòa xử phúc thẩm 10 bị cáo tội đánh bạc. Ảnh: CÙ HIỀN

Trước đó, TAND huyện Bình Chánh xử sơ thẩm, tuyên phạt Đẹp 18 tháng tù, các bị cáo còn lại 9-12 tháng tù. Các bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và hưởng án treo. 

VKS nhận định Đẹp cho các bị cáo khác đánh bạc tại nơi ở của mình, có dấu hiệu phạm tội khác, đề nghị HĐXX hủy một phần bản án. Các bị cáo còn lại có nhiều tình tiết giảm nhẹ, không có tình tiết tăng nặng, đề nghị HĐXX cho hưởng án treo.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 7-2018, Đẹp tổ chức cho các con bạc đánh bài ăn tiền tại nhà mình ở huyện Bình Chánh. Đẹp gầy sòng từ 14 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày, lấy tiền xâu 350.000-400.000 đồng.

Ngày 26-1-2019, lực lượng công an phát hiện, thu giữ trên chiếu bạc hơn 5 triệu đồng, kiểm tra thấy trong túi các con bạc có 23.578.000 đồng. Tại cơ quan điều tra, các con bạc thừa nhận hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm