Không bị thương tích, vẫn kiện hàng xóm đòi bồi thường

Theo hồ sơ, gia đình hai ông có mâu thuẫn vì ông B. cho rằng ông P. nhiều lần lấn ranh đất vườn. Khoảng 16 giờ ngày 5-4-2017, ông P. đang đào lỗ trụ hàng rào thì vợ chồng ông B. ngăn cản. Ông B. ôm chân, vợ ông thì níu áo ông P. lại không cho đào.

Ông B. khai bị ông P. dùng xà beng đánh một cái vào đầu gối chân phải. Ông phải đi bệnh viện điều trị với chi phí gần 6 triệu đồng nên yêu cầu ông P. bồi thường số tiền này.

Ông P. thì khai bị vợ ông B. níu áo, còn ông B. nằm xuống ôm hai chân rồi gọi ba người con trai đến. Ba người này nhào vào dùng tay chân đánh ông tới tấp. Ông phải kêu cứu, dùng tay bốc cát ném lại. Ông P. khẳng định ông không đánh ông B. và cũng không bị ông B. đánh.

Theo HĐXX, ông B. khai bị ông P. dùng xà beng đánh một cái vào đầu gối chân phải nhưng không có chứng cứ chứng minh vì lúc sự việc xảy ra chỉ có các bên đương sự, không có ai khác. Tại phiên tòa, ông B. khai ông không bị gãy xương nhưng bác sĩ tại một phòng khám tư ở TP Tuy Hòa có bó bột, giải thích với ông rằng do ông có vết gãy cũ nên cần bó bột để tránh ảnh hưởng. Ông B. khai bị thương nhưng không yêu cầu giám định thương tích, không đến bệnh viện khám điều trị mà tự khám, điều trị tại phòng khám tư nhân. Tại giấy khám X-quang ngày 5-4-2017 của phòng chẩn đoán hình ảnh TP Tuy Hòa kết luận ông B. có vết gãy cũ 1/3 giữa dưới xương đùi (P), không thấy gãy mới xương quanh gối (P).

Từ đó HĐXX bác yêu cầu của ông B. vì vết thương của ông là vết thương cũ, không phải vết thương mới do ông P. gây ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm