NHÂN VIÊN BÁN DÂM, CHỦ KHÁCH SẠN VÔ CAN

Kháng nghị hủy bản án của Tòa Bình Chánh

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khách sạn LV ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM hoạt động từ tháng 8-2015, chuyên kinh doanh nhà hàng, khách sạn, xông hơi, xoa bóp. Từ ngày 1-10-2015, chủ khách sạn giao cho Nguyễn Thị Thúy Vân làm quản lý, giao Nguyễn Thị Diễm Trinh làm thu ngân.

Ngày 12-10-2015, công an ập vào, phát hiện nhân viên nữ của khách sạn đang bán dâm. Trinh và Vân bị bắt giữ, bị truy tố tội chứa mại dâm theo khoản 2 Điều 254 BLHS (mức án 5-15 năm tù).

Cáo trạng xác định trong 12 ngày, nhân viên bán dâm tại khách sạn 143 lần... Tuy nhiên, quá trình điều tra không làm rõ vai trò của chủ khách sạn như hằng ngày chủ khách sạn có đến kiểm tra sổ sách và nhận tiền hay không.

Tòa Bình Chánh đã trả hồ sơ hai lần để làm rõ hành vi của chủ khách sạn. 

Nguyễn Thị Diễm Trinh kháng cáo đề nghị truy cứu vai trò chủ mưu chứa mại dâm của chủ khách sạn. Ảnh: PHƯƠNG LOAN

Ngày 18-11, Tòa Bình Chánh đã đưa vụ án này ra xử. Tại tòa, Trinh và Vân khai rằng mọi chuyện do chủ kêu làm, họ chỉ là người thừa hành làm công việc quản lý và thu ngân.

Hằng ngày, chủ vẫn đến kiểm tra sổ sách, nhận tiền và biết tiền này là từ việc bán dâm của nhân viên. Trong công ty ai cũng biết chủ cho nhân viên bán dâm. Tuy nhiên, việc đồng ý này của chủ khách sạn chỉ là nói miệng.

Trong khi đó, chủ khách sạn thì cho rằng khi giao quản lý có yêu cầu phải hoạt động lành mạnh. Hai ông chủ không biết có việc vi phạm pháp luật...

Tòa Bình Chánh đã tuyên cùng mức án năm năm tù đối với Vân và Trinh, đồng thời kiến nghị xem xét lại vụ án theo trình tự phúc thẩm hoặc giám đốc thẩm để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hai ông chủ khách sạn để tránh bỏ lọt người phạm tội.

Trinh đã kháng cáo xin giảm nhẹ, đồng thời đề nghị truy cứu vai trò chủ mưu của chủ khách sạn. Hiện Trinh một mình nuôi hai con nhỏ ba tuổi và bảy tuổi, phụng dưỡng cha mẹ già vừa mổ não và mổ chân...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm