Kết quả phúc thẩm kẻ đâm chết 'hiệp sĩ đường phố'

Ngày 5-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm vụ đâm chết "hiệp sĩ đường phố" trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt tử hình Nguyễn Tấn Tài (ngụ tại quận 12), tù chung thân Nguyễn Hoàng Châu Phú (cùng 25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về ba tội giết người, cướp tài sản và cố ý gây thương tích.

Bị cáo Ngô Văn Hùng (33 tuổi) bị tuyên phạt bốn năm tù và Trịnh Thị Như (28 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) một năm án treo về cùng tội che giấu tội phạm.

Bị cáo Tài (áo xanh) cùng các đồng phạm.

HĐXX phúc thẩm kháng cáo của hai bị cáo Tài và Hùng không có tình tiết gì mới để xem xét. Sau khi xét xử sơ thẩm bị cáo cũng không có bồi thường gì cho gia đình người bị hại. Bản sơ thẩm là đúng người đúng tội và nghiêm minh cần giữ nguyên

Như PLO đã thông tin khoảng 18 giờ 30 ngày 13-5, Tài, Phú bàn bạc với nhau đi trộm xe máy bán lấy tiền tiêu xài. Trước khi đi, cả hai chuẩn vị sẵn dụng cụ mở khoá xe và mang theo hai cây dao trong người để chống trả nếu bị bắt.
Khi Tài và Phú đang lấy trộm xe SH ở shop quần áo trên đường Cách Mạng Tháng 8 thì bị nhóm "hiệp sĩ đường phố" gồm Trần Văn Hoàng, Nguyễn Văn Thôi, Nguyễn Hoàng Nam, Đinh Phú Quý, Nguyễn Đức Huy, Lê Văn Tuyền, Đinh Văn Tài vây bắt.
Tài dùng dao bấm mang theo đâm nhiều nhát làm anh Nguyễn Văn Thôi và Nguyễn Hoàng Nam dẫn đến tử vong. Riêng Trần Văn Hoàng bị thương với tỷ lệ 68%, Đinh Phú Quý thương tật tỉ lệ 45%, Nguyễn Đức Huy tỷ lệ thương tật 2%.
Còn Hùng và Như biết rõ Tài có hành vi trộm cắp tài sản và dùng dao đâm chết người nhưng vẫn chứa chấp, không trình báo cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm