Kẻ giết em dâu rồi phân xác phi tang lãnh án tử

Sáng 24-8, TAND TP.HCM  mở phiên tòa xét xử vụ Đặng Văn Tuấn (SN 1973, ngụ phường Cầu Kho, quận 1) giết chị dâu phân xác gây chấn động dư luận và đã tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án cao nhất: tử hình.

Theo cáo trạng, ngày 13-4-2013, Tuấn sau khi thụ hình xong bản án bảy năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy thì về sống chung với em ruột là Đặng Văn Thành tại đường Trần Đình Xu, quận 1.

Đặng Văn Tuấn tại tòa

Đặng Văn Tuấn tại tòa


Cùng sống chung trong nhà có Bùi Mỹ Hạnh, chung sống như vợ chồng với Thành. Khi ở chung nhà, Tuấn và Hạnh có nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo lời Tuấn, tháng 8-2014, Hạnh nhờ Tuấn giả bộ làm quen với thím Mười để người này ly dị với chú Mười mà không chia tài sản của chú.

Hạnh kể cho Tuấn nghe sở thích và tạo điều kiện cho Tuấn làm quen với thím Mười. Bất ngờ là sau một thời gian, Tuấn thú nhận với Hạnh là có quan hệ tình cảm với thím Mười.

Bực tức vì giả vờ yêu nhưng lại quan hệ thật, Hạnh thường cãi vã và kiếm chuyện với Tuấn.

Ngày 28-9-2014, khi trong nhà chỉ có Hạnh và Tuấn, Hạnh nhắc chuyện này và hăm dọa sẽ cho người chém Tuấn. Tuấn ra đóng cửa phòng rồi quay vào tiếp tục năn nỉ Hạnh bỏ qua nhưng không được.

Bực tức Tuấn đã giết chết Hạnh, sau hai ngày thì phân xác chở đi phi tang nhiều nơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm