Kẻ dâm ô học sinh lớp 5 khăng khăng chối tội

Ngày 18-1, TAND tỉnh Cà Mau xử hình sự sơ thẩm bị cáo Hữu Bê (57 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) bị truy tố về tội dâm ô đối với trẻ em. Phiên tòa dự kiến được xét xử trong hai ngày.

Bị cáo Bê vẫn một mực chối tội trong phiên tòa.

Nạn nhân là học sinh lớp 5 và đã tự tử sau khi tố cáo hành vi của Bê. Phiên tòa thu hút rất đông người dân đến tham dự.

Ngay từ sáng sớm bị cáo đã được dẫn giải đến tòa, phía gia đình nạn nhân đã ôm di ảnh con đến tham dự phiên tòa. Các nhân chứng được triệu tập đến tòa nhưng được cách cách ly để đảm bảo sự khách quan trong suốt quá trình diễn ra phiên xử.

Cáo trạng của VKSND tỉnh Cà Mau quy kết bị cáo Bê đã tám lần thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân. Trong đó VKS xác định có hai lần đủ tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi dâm ô của Bê.

Người thân mang di ảnh nạn nhân đến tòa.

Tuy nhiên, tại phiên tòa bị cáo lại một mực chối tội, không thừa nhận hành vi của mình. Trả lời tòa, bị cáo Bê tỏ ra rất bình thản và cho rằng bản cáo trạng truy tố của VKS là không đúng. Bị cáo cho rằng bị hại đã tự tìm đến buồng ngủ của mình nên bị mọi người nhìn thấy.

“Trong các lần cáo trạng nói nạn nhân qua nhà bị cáo, rồi bị hãm hại, bị cáo chỉ thừa nhận có lần thứ ba và năm là bé gái này có sang nhà bị cáo. Tuy nhiên, bị cáo không làm gì bé gái cả. VKS truy tố tội bị cáo là không đúng, bị cáo không thừa nhận” - bị cáo Bê chối.

Đầu giờ chiều phiên tòa tiếp tục.

Bị cáo viết giấy hẹn, cho tiền bị hại

Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 6-2016 đến 9-2016, lợi dụng sự non nớt của bị hại, Bê đã dụ dỗ, gọi điện, viết giấy hẹn gặp và cho tiền để thực hiện hành vi xâm hại bé K. (sinh ngày 16-1-2004). Lời khai của bị hại cho biết tổng cộng Bê đã tám lần dâm ô với bé. Trong đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau xác định được chính xác hai lần Bê có hành vi sờ soạng, hôn, dâm ô bé K. Thời điểm này bé K. chưa đủ 13 tuổi.

Liên quan đến vụ án, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau - Thượng tá Trần Hồng Lộc đã bị cách chức. Đồng thời một số cán bộ điều tra khác cũng bị cách chức và bị đình chỉ công tác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...