Kẻ 8 lần giao cấu với cháu bé bị 18 năm tù

Ngày 11-3, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 18 năm tù đối với bị cáo Thạch Nốt (SN 1974) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị hại là cháu Nguyễn Thị Nhân (tên nạn nhân đã được đổi, SN 2001), con riêng của người phụ nữ sống chung như vợ chồng với bị cáo.

Bị cáo Thạch Nốt tại tòa. Ảnh: MV

Tại tòa, bị cáo thừa nhận hành vi sai trái và cho rằng mình phạm tội do thiếu thốn tình cảm. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng bị cáo đã sống chung như vợ chồng với mẹ của bị hại nên không thể nói là thiếu thốn tình cảm.

Ngoài ra, cháu Nhân còn rất nhỏ, chưa đủ khả năng nhận thức nhưng bị cáo vẫn thực hiện hành vi rất đáng lên án. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX quyết định tuyên án như trên.   

Theo hồ sơ, từ 2012 đến 2014, lợi dụng mẹ cháu bé đi làm tăng ca, bị cáo đã tám lần giao cấu với bị hại. Thời điểm này, cháu Nhân đang học lớp 6. Cháu Nhân bị xâm hại trong thời gian dài nhưng do sợ bị cáo nên không nói với ai.

Ngày 14-7-2019, cháu Nhân kể với mẹ việc bị xâm hại nên mẹ cháu đã đến cơ quan công an trình báo.

TAND tỉnh Sóc Trăng xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo 18 năm tù về tội danh trên. Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm