Hot girl Ngọc Miu nói về con trong lời nói sau cùng tại tòa

Chiều muộn ngày 9-5, phiên xử vụ ông trùm Văn Kính Dương (SN 1980, gọi là Hoàng “béo”, ngụ Hà Nội) cùng 9 đồng phạm bước vào phần lời nói sau cùng.

Người nói lời sau cùng đầu tiên, ông trùm Dương bằng giọng bình thản nói bị cáo biết việc làm của mình là nghiêm trọng và ảnh hưởng xã hội, mong tòa lượng hình đối với các bị cáo làm cho mình. Vì mỗi người có một hoàn cảnh riêng.

Dương nói chậm lại “Tôi lợi dụng lòng tin của các bị cáo làm cho tôi. Tôi xin quý tòa giảm hình phạt cho tôi để có cơ hội làm lại cuộc đời cũng như các bị cáo khác”. 

Các bị cáo tại phiên xử.

Cũng  giọng chậm rãi, bị cáo Phạm Bảo Quân gửi lời xin lỗi đến mẹ. Quân nói nghẹn "từ giờ con không thể chăm sóc cho mẹ mong mẹ giữ gìn sức khỏe. Trong những ngày tháng giam giữ suy nghĩ về hành vi của mình. Bị cáo vào SG để học nghề về phụ giúp gia đình chứ không phải sản xuất ma túy. Xin khoan hồng."

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu, người tình của Dương) nói không nghĩ mình lâm vào việc vi phạm pháp luật. Bị cáo Ngọc nói c on còn nhỏ cha là Dương cũng bị xét xử trong vụ án nên khoan hồng cho bị cáo sớm về với con.

Bị cáo Lê Hương Giang cũng xin HĐXX cho cô mức án khoan hồng để về nuôi con do chồng mất. Bị cáo Nguyễn Thu Huyền cũng nghẹn ngào nói trong hai năm bị cáo nhận thức hành vi làm là sai trái xin giảm nhẹ được về chăm sóc 2 con và mẹ.
Nữ bị cáo Phạm Thị Thu Huyền (được tại ngoại) vừa nói vừa khóc không có ai 15 ngày sau khi xin mổ phải đi làm như bị cáo, mong HĐXX xem xét cho bị cáo về lo cho con nhỏ... Các bị cáo khác lần lượt xin tòa giảm nhẹ hình phạt để sớm làm lại cuộc đời.

Dự kiến HĐXX sẽ tuyên án vào này 14-5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm