Hội Luật gia TP.HCM công bố Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Sáng 23-8, phát biểu khai mạc đại hội Đại biểu HLG TP lần thứ VIII, ông Nguyễn Đức Sáu (Phó Chủ tịch thường trực HLG TP) thông tin tổng kết công tác nhiệm kỳ VII (2014-2019).

Ông Sáu cho biết quán triệt các chủ trương của Đảng, các chính sách pháp luật của Nhà nước là nhiệm vụ quan trọng, được thực hiện thường xuyên.

Ông Trần Thế Lưu, Trưởng ban Nội chính Thành ủy TP.HCM, thay mặt Chính phủ trao bằng khen cho Hội Luật gia TP.HCM. Ảnh: NGÂN NGA

Đến nay, Ban Chấp hành HLG TP có 35 ủy viên, một chủ tịch và năm phó chủ tịch (trong đó có hai phó chủ tịch kiêm nhiệm). HLG TP có một lãnh đạo trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. HLG các cấp đã giới thiệu 142 hội viên được bầu làm hội thẩm nhân dân, TAND TP, quận, huyện .

Đến nay, HLG TP có 6.411 hội viên và 16 trung tâm tư vấn pháp luật, 309/322 xã-phường-thị trấn có Chi hội Luật gia. Hằng năm, HLG TP mở năm lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền, kỹ năng nói để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng công tác cho cán bộ, hội viên.

Ban Chấp hành Hội Luật Gia TP HCM nhiệm kỳ VIII. Ảnh: NGÂN NGA

Danh sách Ban Chấp hành nhiệm kỳ VIII (2019-2024) gồm: Chủ tịch Võ Thị Kim Hồng; các phó chủ tịch Nguyễn Đức Sáu; Phạm Thị Hồng Hương; Nguyễn Văn Hậu; Nguyễn Văn Vũ; Vũ Văn Lưu cùng 34 ủy viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm