Học viên cướp xe trên đường trốn trại

Theo cáo trạng, Diệp, Nam, Bảo và Tuyển là học viên cai nghiện bắt buộc tại cơ sở cai nghiện ma túy Bến Tre đóng ở Tân Xuân (Ba Tri).

Vào chiều 27-7-2017, trong lúc chơi thể thao, lợi dụng lực lượng bảo vệ của trại mỏng, hơn 50 học viên đã xô sập cổng trại trốn ra ngoài, trong đó có Diệp, Nam, Bảo và Tuyển trốn chạy theo cùng một nhóm. Riêng Nam khi bỏ trốn có cầm theo đoạn kim loại dài khoảng 20 cm để chống trả lực lượng truy bắt.

Khi cả nhóm chạy ngang nhà một hộ dân ở ấp Tân Thị (Tân Xuân) thì thấy chiếc mô tô biển số 71F3-6279 có để sẵn chìa khóa của anh Trần Văn Tuấn đang dựng trước nhà. Diệp nói với đồng bọn là vào lấy xe để chạy trốn thì tất cả vào lấy xe.

Tới chỗ để xe, Diệp lên ngồi cầm lái, Bảo, Tuyển vừa lên ngồi sau xe, còn Nam chưa kịp lên thì anh Tuấn từ trong nhà phát hiện chạy ra kéo xe lại.

Thấy anh Tuấn cố giữ xe quyết liệt, Nam cầm khúc kim loại sẵn trên tay đe dọa hành hung. Anh Tuấn hoảng sợ buông xe dạt ra. Nam nhảy lên xe để cho Diệp chở cùng đồng bọn tẩu thoát.

Khi đến khu vực xã Mỹ Hòa (Ba Tri), tất cả bỏ xe lại và chia ra chạy trốn. Qua sáng hôm sau, tất cả đều bị bắt trở lại trại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm