Hoãn xử đường dây môi giới mại dâm cao cấp

Ngày 22-8, TAND TP.HCM đã quyết định hoãn phiên toà sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Cẩm Giang (sinh năm 1991, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (sinh năm 1991, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1994, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (sinh năm 1992, quê TP Cần Thơ) về tội môi giới mại dâm.

Lý do, các bị cáo đã có đơn xin hoãn phiên tòa và lịch xét xử mới chưa được ấn định cụ thể.

Ảnh trên mạng của các bị cáo khi bị bắt

Theo cáo trạng, chiều 13-10-2016, Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM (Đoàn 2), tiến hành kiểm tra hành chính đối với 4 khách sạn tại Q.1, Q.3, Q.10, H.Bình Chánh (thuộc TP.HCM) phát hiện và bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Điều tra, công an xác định Giang ( từng là thí sinh của cuộc thi tiếng hát truyền hình “Solo cùng Bolero” năm 2016 tổ chức tại Vĩnh Long) là người điều hành, tổ chức đường dây bán dâm này. 

Sau khi không đoạt giải cuộc thi, Giang chuyển sang hát cho một số phòng trà, nhà hàng, karaoke tại Q.1 (TP.HCM), từ đó, bị cáo quen biết nhiều ca sĩ, tiếp viên xinh đẹp

Giữa năm 2015, Giang bắt đầu bước vào con đường bán dâm từ ba đến năm triệu đồng/lần. Làm nhiều, Giang nắm nhu cầu của khách luôn muốn “hàng mới” nên rủ thêm vài ca sĩ, tiếp viên có nhan sắc làm trong nhà hàng tham gia đường dây.
Ngoài ra, Giang tuyển thêm các cô gái trẻ đẹp ở các quán karaoke trên địa bàn Q.1 để sẵn sàng phục vụ khách khi khách gọi.
Theo đó, tiếp viên "đi khách" với giá từ 200 đến 500 USD/lần và Giang hưởng lợi từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng. Còn một số diễn viên điện ảnh, người mẫu với giá từ 300 - 500 USD, Giang hưởng lợi từ 2 đến năm triệu đồng. Đường dây của Giang tuy chỉ mới hoạt đồng vài tháng đã bị bắt nhưng có cả sinh viên.
Góp sức cho Giang còn có bị cáo Trang từng tham gia cuộc thi “Người đẹp Phụ nữ thời đại” qua ảnh diễn ra năm 2011 và đã đạt cùng lúc hai giải phụ đại diện cho thương hiệu nhà tài trợ cuộc thi.
Trang có nhiều mối mới và chuyển hẳn sang môi giới cho một số đồng nghiệp, bạn bè đi với giá 300 USD/lần. Trang hưởng “hoa hồng” từ 2 - 3 triệu đồng, chưa kể tiền cho thêm...
Hai bị cáo Nhung và Thành khai nhận ngoài việc trực tiếp đi bán dâm, còn môi giới cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM đi khách với giá khoảng ba đến năm triệu đồng/lần. Nhung và Thành hưởng lợi một đến hai triệu cho một lần môi giới xong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm