Hoa hậu Phương Nga khai hợp đồng tình ái trị giá 17 tỉ

Sáng 21-9, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm vụ Trương Hồ Phương Nga (sinh năm 1987, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (sinh năm 1989) lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi VKS công bố xong cáo trạng và HĐXX tiến hành xét hỏi đối với bị cáo. Bị cáo Dung cho rằng nội dung cáo trạng truy tố bị cáo và Nga là không đúng. Cả hai không có hành vi chiếm đoạt tiền của anh M. Những lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra là do tinh thần không ổn định, chỉ muốn vụ án kết thúc để trở về nhà. 

Hoa hậu Phương Nga tại tòa

Dung khai: Bị cáo và Nga có mối quan hệ bạn bè rất thân thiết. Bị cáo biết giữa anh M. và Nga có mối quan hệ tình cảm. Cả hai có làm một hợp đồng tình cảm, tình dục hẳn hoi được lưu giữ trên email. Bị cáo đã từng được cho xem bản hợp đồng này. 

Những khi cả hai giận dỗi, anh M. tìm gặp mình để nhờ hàn gắn. Bị cáo làm tài khoản để anh M. chuyển tiền vào là do có mối quan hệ thân thiết với Nga. Và đó là tiền anh M. cho Nga. 

Bị cáo Dung, bạn thân của hoa hậu Phương Nga

Nếu như tại cơ quan điều tra, hoa hậu Phương Nga im lặng thì tại tòa lại khai: Năm 2009, tốt nghiệp đại học tại Nga và dự định về nước làm việc. Trong thời gian này, bị cáo lên mạng và quen với anh M. Sau đó cả hai thường xuyên liên lạc với nhau. Bị cáo từng được anh M. mời tham gia một sự kiện do công ty anh này tổ chức. 

Từ năm 2012, bị cáo và anh M. mới chính thức quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian quen nhau, biết anh M. đã có gia đình, còn bản thân cũng đã có tuổi muốn ổn định cuộc sống nên đặt ra số tiền 16,5 tỉ nếu anh M. muốn duy trì mối quan hệ. 

Đó là lý do có bản hợp đồng tình cảm với anh M. như bạn thân khai. Trong hợp đồng này ghi rõ, Nga phải duy trì mối quan hệ với anh M. ít nhất bảy năm. Nếu trong thời gian này phản bội đi theo người khác thì phải bồi thường lại toàn bộ số tiền này cho anh M.

Hằng ngày, ông M. ghé nhà thăm Nga tại căn hộ ở quận 2. Cụ thể, thứ Hai, Tư và Sáu là ghé buổi trưa, còn thứ Ba, Năm và Bảy vào buổi chiều… 

Chiều nay phiên xử tiếp tục...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm