Hiếp dâm, dâm ô bé gái tám tuổi rồi chụp ảnh... lưu chứng cứ

Theo hồ sơ, năm 2012, Duy sống chung như vợ chồng với chị V. ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Thời gian này, cháu T. - con của chị ruột chị V. (SN 2006) ở nhà ngoại gần nhà Duy hay lui tới chơi và gọi Duy là dượng. Sau một năm, Duy và chị V. chia tay, đường ai nấy đi. Duy tiếp tục ở nhà phụ mẹ bán tạp hóa và cháu T. cũng thường ghé chơi và mua đồ. 

Cuối tháng 11-2014, Duy nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. Duy đã ba lần quan hệ tình dục với cháu T. và 30 lần dâm ô. Những lần dâm ô, hiếp dâm Duy dùng điện thoại di động chụp lại. Sau đó, Duy cho cháu T. 10.000-20.000 đồng bảo "về nhà không được nói cho ai biết" nếu không Duy sẽ đưa ảnh cho người khác xem. 

Cuối tháng 4-2015, trong lúc ngồi uống nước, người bạn mở những hình ảnh trong điện thoại của Duy xem thì phát hiện những hình ảnh trên nên báo cho ngoại cháu T. rõ. Gia đình cháu T. lập tức làm đơn tố cáo Duy ra công an. Tiếp đó, bạn của Duy cũng giao nộp các đĩa phim sex Duy mua của người bán dạo cho mượn. Duy khai dùng để cho cháu T. xem trong những lần cháu bị xâm hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm