Hành trình 'ngáo đá' rồi giết người của ca sĩ Châu Việt Cường

Như PLO đã đưa tin, dự kiến ngày 7-3 tới đây, TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên sơ thẩm xét xử đối với Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) về tội giết người. Cùng hầu tòa với Cường còn có Phạm Đức Thế (38 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra

Theo cáo trạng, rạng sáng ngày 5-3-2018, Châu Việt Cường đi biểu diễn ở tỉnh Hà Nam về đến Hà Nội thì điện thoại cho Phạm Đức Thế xin ngủ nhờ. Tiếp đó, Cường gọi điện thoại cho ĐQN (cũng là ca sỹ) để rủ đến nhà Thế chơi cùng.

Về phía mình, Thế mang một gói ma túy Ketamin ra rồi đợi Cường đến cùng sử dụng. Có mặt ở nhà Thế, ĐQN điện thoại rủ thêm hai cô gái ĐPA (23 tuổi, trú tại Mộc Châu, Sơn La) và TMH (20 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) đến chơi.

Tại đây, Thế lấy ma túy cho mọi người sử dụng chung. Sau khi dùng hết, Cường tiếp tục đưa cho Thế một gói ma túy khác. Trong lúc Thế và ĐPA chuẩn bị “đồ nghề” để chơi ma túy, Cường và TMH rủ nhau sang phòng bên cạnh để quan hệ tình dục.

Cả nhóm sau đó cùng nhau sử dụng ma túy lần thứ hai. Đến khoảng 6 giờ sáng hôm sau, ĐQN ra về trước, bốn người còn lại tiếp tục chơi ma túy lần thứ ba.

Khoảng hai tiếng sau, Cường ra sân bay để đi TP.HCM biểu diễn, nhưng nhanh chóng quay lại. Lúc này, Cường và TMH đều có biểu hiện bị ảo giác do sử dụng ma túy. Cả hai ngồi nói chuyện, khóc lóc và vái lạy nhau.

Tới gần 20 giờ cùng ngày, TMH vẫn đang trong trạng thái “ngáo”, ngồi khóc trên đệm. Cường, Thế và ĐPA chạy xuống chân cầu thang của khu tập thể thì thấy một người phụ nữ đang bán tỏi. Cường chạy đến, dùng tay bốc một vốc tỏi loại nguyên củ trong rổ của người phụ nữ rồi chạy lên phòng ném vào người TMH.

Tiếp đó, Cường nhặt tỏi cho vào miệng ăn đồng thời nhét một củ tỏi còn nguyên chưa bóc (kích thước (4,5x6cm) vào trong khoang miệng của TMH. Khi H. nằm xuống đệm, Cường tiếp tục lấy tỏi cho vào miệng ăn và ngồi trên bụng, liên tục nhét tổng cộng 33 nhánh tỏi vào trong khoang miệng của nạn nhân.

Thấy vậy, Thế lao vào dùng tay kéo Cường đứng dậy, TMH đã nằm im bất động. Mọi người gọi xe cấp cứu, Cường hoảng loạn chạy xuống đường lấy dao của cửa hàng tạp hóa khua lung tung rồi vứt dao đi. Khi lực lượng cấp cứu đến hiện trường thì xác định TMH đã tử vong trước đó.

Kết luận giám định cho thấy H. tử vong do bị bít tắc hoàn toàn đường hô hấp, dẫn tới ngạt cơ học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm