Gọi chục người đến quán nhậu truy sát người bàn bên cạnh vì... nói to

VKSND tỉnh Phú Yên vừa truy tố Trần Gia Huy và 10 bị can khác về các tội giết người, trong đó có hai bị can còn bị truy tố thêm tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo hồ sơ, khoảng 00 giờ 30 phút ngày 15-10-2020, Huy cùng nhóm bạn ăn nhậu tại quán ở phường 6, TP Tuy Hòa, Phú Yên. Trong lúc nhậu, Huy thấy nhóm của anh Phan Hữu Lộc đang ngồi nhậu ở bàn kế bên nói lớn tiếng nên gọi điện bảo Lê Phú Toàn đem “hàng” đến để đánh nhau.

Nghe điện thoại của Huy, Toàn đang ngồi nhậu liền nói cho cả nhóm gồm biết. Sau đó, cả bọn cùng đến quán trên.

Thấy nhóm của Toàn đến, Huy cầm ly uống bia qua bàn của anh Lộc mời, rồi tạt bia, ném ly vào nhóm của Lộc. Sau đó, hai nhóm dùng ly, chén, bàn, ghế ném nhau. Nhóm của Huy rượt đuổi nhóm của Lộc bỏ chạy nhiều hướng khác nhau. 

Không tìm được người trong nhóm anh Lộc, nhóm của Huy quay lại quán cầm đá bê tông đập phá xe mô tô của nhóm Lộc làm ba chiếc xe bị hư hỏng nhiều bộ phận.

Sau đó, Huy điều khiển xe môtô chở Toàn và một người khác đi tìm thì thấy anh Lộc đang chạy đến đoạn hẻm đường Trần Nhật Duật. Huy dùng tay đánh và kéo anh Lộc lên xe chở đến nơi cả nhóm đang tập trung ở đường Trần Nhật Duật thuộc phường 6, TP Tuy Hòa.

Tại đây, Huy dùng tay đánh trúng mặt làm Lộc ngã xuống đường, sau đó cả nhóm vây vòng tròn không cho anh Lộc chạy và và dùng vũ khí hành hung anh Lộc cho đến khi nạn nhân bất động. 

Anh Lộc tử vong trên đường đi cấp cứu vì mất máu cấp do thủng động mạch chủ, đa chấn thương, thủng phổi, rách gan…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm