Giết vợ rồi thản nhiên đi nhậu và chơi game

Theo hồ sơ, năm 2013, Quát và chị Nguyễn Ngọc T. (25 tuổi) kết hôn với nhau. Sau khi sinh con, hai vợ chồng Quát dọn về sống cùng cha mẹ vợ để tiện bề chăm sóc con cái, chỉ cuối tuần mới về nhà nội.

Chiều 19-12-2014, vợ chồng Quát về nhà cha mẹ chồng để giặt quần áo. Tại phòng riêng của hai vợ chồng, Quát và vợ đã xảy ra cãi vã.

Bị cáo tại tòa

Trong lúc tức giận, chị T. quát chồng: “Tao ở với mày mấy năm rồi tao đi lấy thằng khác”. Nghe thấy vậy, Quát cầm chiếc ghế của bàn trang điểm đập vào đầu vợ. Đau đớn, chị T. kêu lên: “Quát ơi, chồng tỉnh lại đi, vợ đây mà”. Nhưng cơn thú tính không dừng lại, Quát đã ra tay giết vợ.

Gây án xong, Quát lấy khăn trùm lên người vợ, tắm rửa sạch sẽ, lấy một số quần áo và điện thoại của vợ cho vào ba lô, cầm theo 50 triệu đồng bỏ ra khỏi nhà.

Chiều tối cùng ngày, khi đi làm về, cha Quát gọi con trai và con dâu xuống ăn cơm nhưng hồi lâu không có ai trả lời. Nghi ngờ sự chẳng lành, ông lấy chìa khóa mở cửa thì phát hiện con dâu bị giết nên trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Quát khai sau khi giết vợ, anh ta gọi điện thoại cho một số bạn bè đi nhậu rồi đi chơi điện tử đến tận khuya ở khu tập thể Bách Khoa.

Khuya cùng ngày, mở Facebook của vợ, Quát thấy có tin nhắn: “T. hãy yên nghỉ” và lời kêu Quát ra đầu thú của Công an quận Bắc Từ Liêm. Quát lập tức bắt xe khách để lẩn trốn vào các tỉnh miền Trung rồi TP.HCM.

Biết con trai là người gây án, khi Quát gọi điện thoại về hỏi thăm, cha Quát cùng gia đình đã khuyên ra đầu thú. Đến 26-12-2104, Quát đến Công an xã Giao Châu (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) trình diện.

Tại tòa, khi được hỏi về nguyên nhân tại sao lại ra tay giết vợ dã man như vậy, Quát chỉ nói không biết rồi quay xuống nhìn cha mẹ và khóc. “Con xin lỗi, con vẫn còn rất yêu T.” - bị cáo nói.

Sau giờ nghị án, xem xét toàn diện các tình tiết trong vụ án, cùng với gia đình bị hại có đơn yêu cầu xin giảm nhẹ hình phạt cho con rể, HĐXX tuyên phạt mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm