Giết vợ hờ rồi bỏ xác trên giường tám ngày

Ngày 30-11, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án 19 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Lộc (39 tuổi, ngụ Vĩnh Long) về tội giết người.

Sau khi TAND tỉnh Vĩnh Long xử sơ thẩm, Lộc kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. HĐXX xét bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ mới nên không có căn cứ để giảm án.

Bị cáo Lộc được dẫn giải về trại giam sau phiên xử.

Theo hồ sơ, Lộc và chị Nguyễn Thị Bé Chín có quan hệ tình cảm, chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2012. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xảy ra cự cãi do chị Chín hay đi nhậu với nhiều người đàn ông khác.

Sáng 1-12-2016, chị Chín và Lộc lại cự cãi về việc chị Chín đòi đi làm nhưng Lộc không đồng ý. Nghi ngờ chị Chín kiếm chuyện bỏ đi để quen với người đàn ông khác nên Lộc đã bóp cổ, dìm chị Chín xuống mương cho đến chết. Sau đó, Lộc để xác chị Chín lên giường rồi khóa cửa bỏ đi.

Tám ngày sau, Lộc gọi điện thoại cho con gái ruột biết. Con gái Lộc vì đi làm xa không về được nên gọi điện báo cho bà nội của mình. Khi bà đến nhà, phát hiện sự việc nên trình báo công an và hung thủ bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo kết quả giám định tâm thần, Lộc bị bệnh rối loạn nhân cách và hành vi thực tổn trước, trong và sau khi gây án. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm