Giết người vì tự cho rằng bị 'nhìn đểu'

Ngày 22-3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Huỳnh Tấn Phát, Đặng Thành Danh.

Các bị cáo Huỳnh Văn Phương Linh, Nguyễn Quốc Anh, Nguyễn Đình Trung, Lê Hoàng Phúc bị xét xử về tội gây rối trật tự công cộng.

Sau quá trình thẩm vấn công khai tại tòa, HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ hành vi gây rối của nhóm bị cáo có đồng phạm với hai bị cáo giết người hay không.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 3-8-2019, nhóm bị cáo cùng 12 người khác đi chơi tại huyện Củ ChiTrước khi đi, Phát và Huy giấu trong người hai con dao tự chế.

Khi cả nhóm đi đến khu phố 2, thị trấn Củ Chi thì thấy anh Phan Tấn Quân cùng anh Nguyễn Thành Nam và một người bạn đang ngồi uống nước. Vì cho rằng anh Quân “nhìn đểu” nên các bị cáo xông vào đánh nhóm anh Quân.

Phát hỏi anh Quân: “Nãy mày nhìn gì?”. Anh Quân trả lời: “Thấy lạ thì nhìn, có gì đâu mà hỏi”. Ngay sau đó nhóm Phát lao vào dùng ghế, chai bia, mũ bảo hiểm tấn công  

Kết quả anh Nam tử vong trước khi nhập viện. Cả nhóm bị cáo bỏ đi khi nghe tiếng người tri hô Công an đến. Riêng bị cáo Phát sau đó đến Công an huyện Củ Chi đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm