Giết người vì chấp nhặt lời xin lỗi

Ngày 3-4, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Trương Mạnh Cường (SN 1996; quê quán Quảng Bình) 20 năm tù về tội giết người.

HĐXX chấp nhận quan điểm buộc tội của phía VKS khi cho rằng bị cáo Cường hung hăng côn đồ dùng dao đâm vào vùng trọng yếu của nạn nhân là phạm tội giết người. Tòa bác lời bào chữa của phía luật sư bào chữa Cường chỉ phạm tội có ý gây thương tích.

Bị cáo Cường đang nghe tòa tuyên án

Theo hồ sơ, chiều 30-4-2016, Cường cùng nhóm bạn đi hát tại một quán karaoke ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Khi  nhóm của Cường xuống quầy tính tiền cũng là lúc nhóm của anh Trần Văn Yên (SN 1986; quê Phú Yên) vào quán.

Khi anh Yên đi ngang qua đụng trúng vai Cường. Cường khó chịu bắt bẻ: "Đụng trúng người ta sao không xin lỗi?". Nhưng anh Yên không trả lời mà đi thẳng lên lầu.

Bực tức Cường đuổi theo đến trước phòng hát karaoke trên lầu một đánh anh Yên. Chưa dừng lại, Cường rút dao bấm đâm vào ngực anh Yên. Đến khi nạn nhân ôm ngực gục xuống, Cường cùng nhóm bạn bỏ đi.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Còn Cường sau khi gây án đón xe lên KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bỏ trốn. Nhưng ngày hôm sau, Cường đến công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm