Giảm án cho các ca sĩ, người mẫu 'đi khách' ngàn đô

Ngày 14-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm vụ đường dây mại dâm ngàn đô do nhóm ca sĩ, người mẫu tham gia.

HĐXX đã chấp nhận kháng cáo vì các bị cáo có thêm tình tiết mới như gia đình có công, thành khẩn… Từ đó, tòa tuyên phạt Nguyễn Thị Hải Yến một năm chín tháng tù (giảm ba tháng so với án sơ thẩm); Lê Thị Bảo Trân hai năm tù (giảm sáu tháng tù); Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền cùng bị phạt một năm sáu tháng chuyển từ án giam sang án treo.

Bốn bị cáo đang nghe tòa tuyên án

Xử sơ thẩm trước đó, TAND TP.HCM tuyên Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) bốn năm tù; Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) hai năm tù; Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, ngụ quận 5) hai năm sáu tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, thường trú tỉnh Kiên Giang) một năm sáu tháng tù và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, ngụ quận 3) một năm sáu tháng tù cùng tội môi giới mại dâm.

Sau án sơ thẩm, bị cáo Yến, Trân kháng cáo xin giảm án; bị cáo Hiền và Đào xin hưởng án treo. Riêng ông trùm Lộc ban đầu kháng cáo nhưng đã rút đơn và chấp nhận bản án sơ thẩm.

Ca sĩ  Hải Yến và "chân dài" Bảo Trân được dẫn giải về trại giam sau phiên xử

Theo hồ sơ, chiều 7-4-2015, công an kiểm tra các khách sạn trên địa bàn, phát hiện các chân dài trong vụ án đang bán dâm cho khách.

Một khách mua dâm khai nhận do quen biết với Diệu Hiền và hẹn đến khách sạn để mua dâm với giá 1.000 USD. Hiền cũng giúp giới thiệu một chân dài khác cho khách.

Mở rộng điều tra, công an kết luận ca sĩ Hải Yến đã có sự quen biết trước với khách. Ngày 7-4-2015, Hải Yến được khách hẹn đến khách sạn để mua dâm. Và “çhân dài” này cũng giới thiệu thêm "chân dài" khác cùng đến bán dâm. Bảo Trân cũng thừa nhận vừa bán dâm, vừa môi giới và thu ngàn đô…

Được biết, Hải Yến là ca sĩ tự do, rời quê nhà khi tốt nghiệp THPT, lên TP.HCM theo học tại Trường CĐ Sân khấu điện ảnh. Còn Bảo Trân học xong phổ thông ở Hậu Giang làm siêu thị Maximax Cần Thơ, rồi lên TP.HCM tìm việc. Sau đó, Trân làm nhân viên tiếp thị tại khách sạn New World và dính vào đường dây mại dâm này. Diệu Hiền và Ánh Đào vào thời điểm bị bắt đang là sinh viên. Còn "Tú ông" Bảo Lộc học trường sân khấu điện ảnh, làm ca sĩ rồi học tiếp khóa đạo diễn sân khấu có nhiều mối quan hệ trong giới ca sĩ, người mẫu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm