Giả công an ép nữ sinh vào nghĩa trang xâm hại

Theo cáo trạng, khoảng 19h tối 10-10, cháu NTY (15 tuổi, học sinh lớp 10) cùng 2 bạn gái đi bộ từ nhà trọ của mình đến nhà nội trú của các bạn cùng trường chơi.

Khi cả 3 đến đường Nguyễn Văn Linh, Đông chạy xe máy đến và xưng là “công an khu vực” cần kiểm tra tạm trú, tạm vắng. Đồng thời Đông yêu cầu em Y. đưa số điện thoại để liên lạc. Em Y. vừa đưa điện thoại ra thì Đông không cho gọi, đồng thời kéo em Y. lên ngồi trên xe của mình chở đi.

Lúc này, hai người bạn đi cùng cứ nghĩ Đông là công an thật nên không ngăn cản mà trở về nhà trọ báo cho ông chủ biết.

Riêng Đông sau khi kéo em Y. lên xe đã chạy thẳng vào khu vực nghĩa trang, dùng vũ lực để hiếp dâm. Tuy nhiên, trong quá trình Đông thực hiện hành vi đồi bại, em Y. chống trả quyết liệt và bỏ chạy được ra đường nhờ người dân chở đến trình báo công an.

Sau khi em Y. bỏ chạy, Đông lấy xe máy để về nhưng không tìm thấy chìa khóa nên phải bỏ xe lại hiện trường đi bộ về nhà trọ. Tại đây, Đông nhờ bạn gái chở đến hiện trường lấy xe thì bị một số người dân giữ lại yêu cầu xuất trình giấy tờ và đợi công an đến giải quyết. Do sợ bị phát hiện hành vi của mình nên Đông và bạn gái quay về.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Cư M’gar đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ xe máy của Đông. Đến sáng 11-10, Đông bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Cư Kuin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm