Gây án còn thách thức, chị dâu đề nghị tòa tăng án em rể

Theo hồ sơ vụ án, Đạt và Võ Thị Thi có mối quan hệ em rể, chị dâu và có mâu thuẫn từ trước. Khoảng 17h30 ngày 28/8/2014, Đạt chạy về trại chăn nuôi heo của Đạt ở thôn Xuân Tự 2, Vạn Hưng, khi đi ngang qua sau quán bún bò số 9 của Võ Thị Thi thì Đạt gặp Thi, hai bên lời qua tiếng lại. Đạt tức giận về trại lấy con dao chạy đến quán của Thi dùng dao đâm Thi gây thương tích 2%.

Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt trước vành móng ngựa.

Tại phiên tòa phúc thẩm, vị chủ tọa hỏi bị hại Thi lý do đề nghị tăng hình phạt đối với em rể mình thì Thi bức xúc bảo Đạt cố sát mình không thể xử nhẹ được, sau khi gây án, vợ chồng Đạt không có lấy một lời xin lỗi, hay đến thăm hỏi. “Có tội mà không biết nhận lỗi còn huênh hoang kêu ngạo, thách thức bảo đi kiện chẳng ai làm gì được tao, hắn nói thương tật của tôi chẳng là bao, ít mà cứ xích cho nhiều để ăn vạ nhằm lấy hơn 10 triệu đồng của vợ chồng hắn tiêu xài (tại phiên tòa sơ thẩm Đạt đã tự nguyện bồi thường toàn bộ số tiền là 10.756.000 đồng và người bị hại đã nhận đủ), tối hôm qua hắn còn gọi điện thoại cho tôi đe dọa nói mai mày mà vào Nha Trang coi chừng tao “xử” mày”, Thi nói. 

Tòa cho mời Đạt lên hỏi có việc này không thì Đạt trả lời là mình chẳng biết số điện thoại nào của Thi hết lấy đâu mà điện. 

Xét thấy không có tình tiết nào để giảm nhẹ cũng như không có tình tiết nào để tăng nặng Đạt nên tòa đã bác kháng cáo của hai bên và giữ nguyên mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm