Gái bán dâm trộm tiền của khách trả nợ cho mẹ

Ngày 19-3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Thùy Trang (SN 1980, ở TP.HCM) 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản và yêu cầu bị cáo phải bồi thường 50 triệu đồng cho người có liên quan là anh LVHD.

Bị cáo Trang trong giờ nghị án.

Theo hồ sơ, Trang hành nghề gái mại dâm tại đường Bùi Viện, Q.1. Ngày 1-8-2014, ông Robert (SN 1943, quốc tịch Papua New Guinea) rủ Trang về nhà mình ngủ qua đêm. Trang đồng ý.

Về đến nhà, ông Robert đưa cho Trang 2 triệu đồng để trả tiền mua dâm rồi cả hai thực hiện mua bán dâm. Khi ông Robert ngủ say, Trang lấy một chiếc đồng hồ, 1 điện thoại di động, hơn 11 triệu đồng rồi đi về.

Nói dối rằng, chiếc đồng hồ là do một người bạn ở nước ngoài gửi về làm kỷ niệm nên Trang cắm cho anh D. được 50 triệu đồng. Trang đưa cho bà NTTT (mẹ Trang) 39 triệu đồng để trả nợ. Số còn lại, Trang tiêu xài cá nhân.

Ba ngày sau, gặp nhau trên đường, ông Robert yêu cầu trả lại tài sản, Trang hứa sẽ trả nhưng lại bỏ trốn. Ông Robert đã trình báo sự việc với công an.

Tại tòa, Trang khai rằng, do mẹ nợ tiền của người ta mà không có tiền trả nợ. Cả gia đình có chiếc xe nhưng cũng mang đi cắm mà không có tiền chuộc. Vì thế, khi thấy ông Robert có nhiều tài sản nên mới nảy sinh lòng tham.

“Ông Robert đòi lại tài sản, bị cáo nghĩ mình phải mang đi trả, nhưng mà bị cáo đã tiêu gần hết tiền. Bị cáo nghĩ bỏ trốn đi thì ông Robert sẽ không tìm ra được mình. Bị cáo thấy thật có lỗi”, Trang khai.

Theo tòa, hành vi của Trang là rất nguy hiểm nên phải xử nghiêm để răn đe. Tuy nhiên, do bị cáo mới phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo, một số tài sản đã thu hồi trả cho bị hại nên giảm cho bị cáo một phần hình phạt.

Về phần ông Robert có hành vi mua dâm, nhưng do hiện nay ông đã về nước nên không thể truy cứu trách nhiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm