Gái bán dâm siết cổ, chích điện khách để cướp 1 triệu đồng

Nhận định về việc tuyên án cao nhất đối với Lượm, HĐXX xét bị cáo Lượm làm nghề bán dâm nghiện ma túy và để có tiền tiêu xài đã có ý định chiếm đoạt tài sản của khách. Bị cáo dùng thủ đoạn nghề nghiệp buộc khách làm theo sai khiến dẫn dụ và ra tay lạnh lùng sát hại nạn nhân.
Tại tòa, bị cáo Lượm khá bình tĩnh chỉ nhận mình có lỗi chứ không nghĩ mình phạm tội lớn. Trả lời HĐXX về việc khi thực hiện hành vi phạm tội, Lượm cho rằng "chỉ nghĩ đến tiền chứ không nghĩ gì khác hay động lòng thương xót nào với nạn nhân lúc ấy". Ngoài ra, bị cáo cũng rút lại việc khiếu nại trước đó cho rằng Tâm là chủ mưu, đồng phạm với hành vi giết người, cướp của của Lượm. Bởi lẽ trong quá trình tạm giam sợ bị tuyên mức án cao nên mới nghĩ cách đổ tội cho người khác.

Gái bán dâm siết cổ, chích điện khách để cướp 1 triệu đồng ảnh 1
 
Hai bị cáo đang nghe tòa tuyên án.

Trong khi Lượm bình tĩnh kể lại hành vi tàn ác lạnh lùng thì mẹ nạn nhân cứ nấc từng tiếng, mắt đỏ hoe.

Khuya 27-11-2014, Lượm đang đứng chờ khách để bán dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân) thì gặp anh THH đi xe ôm đến hỏi mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá và số lần quan hệ tình dục, cả hai cùng nhau đến các khách sạn, nhà trọ gần đó thuê phòng nhưng không được.

Tiếp tục đến một nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế, Lượm và anh H. thuê một phòng trên lầu một. Khi vào phòng do có ý định trộm tài sản, Lượm yêu cầu anh H. đi tắm trước để lục quần áo của anh nhưng anh H. chỉ vào nhà vệ sinh để cởi đồ mà không tắm, rồi đi ra ngoài đặt quần áo kế bên và nằm lên giường.

 
Bị cáo Lượm bị dẫn giải về trại sau phiên tòa.

Không thực hiện được ý định trộm, Lượm nảy sinh ý định giết anh H. để cướp tài sản. Nghĩ là làm, Lượm rút sợi dây vải trên áo khoác và nói với anh H.: "Có trò này chơi vui lắm, quan hệ tình dục vui vẻ hơn, sướng lắm, mạnh lắm".

Khi khách có ý muốn thử, Lượm yêu cầu anh H. nằm ngửa trên giường để bắt đầu "cuộc chơi". Thấy anh H. không đề phòng, Lượm vòng sợi dây quanh cổ anh H. rồi siết cổ cho tới khi anh H. nghẹt thở. Anh H. lúc bấy giờ chỉ có thể phản ứng cào cấu một cách yếu ớt.

Khi anh H. đã nằm im bất động, để chắc ăn, Lượm giật sợi dây điện của đèn ngủ, một đầu cắm điện, đầu còn lại chích vào người anh H. để điện làm anh co giật rồi bất động.

Khi biết nạn nhân đã chết, Lượm lục túi lấy đi 1 triệu đồng cùng một điện thoại rồi bỏ đi khỏi phòng. Lượm đi bộ đến Bến xe Miền Tây rồi dùng điện thoại của nạn nhân gọi cho Tâm đến đón. Sau đó, Lượm đưa cho Tâm điện thoại của anh H. nói là lấy trộm của khách mua dâm cùng 500.000 đồng. Rồi cả hai chở nhau đến nhà người quen ngủ qua đêm. Hai ngày sau công an truy xét bắt được Lượm và Tâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm