Gái bán dâm chích điện khách, cướp 1 triệu đồng xin được sống

Ngày 12-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã chấp nhận yêu cầu xin hoãn phiên tòa của bị cáo Nguyễn Thị Lượm (sinh năm 1995, ngụ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) với lý do vắng mặt luật sư.

Gái bán dâm siết cổ, chích điện khách

Bị cáo Lượm tại phiên xử sáng nay. Ảnh: HY

Xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt tử hình Lượm về hai tội giết người và cướp tài sản. Cùng ra tòa, Nguyễn Thị Minh Tâm (người tình đồng tính của Lượm, làm nghề chăn dắt gái) lãnh án hai năm tù về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Sau đó, Tâm không kháng cáo, riêng Lượm xin thoát án tử.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Lượm khá bình tĩnh, chỉ nhận mình có lỗi chứ không nghĩ mình phạm tội lớn. Lượm cho rằng "chỉ nghĩ đến tiền chứ không nghĩ gì khác hay động lòng thương xót nào với nạn nhân lúc ấy". Ngoài ra, bị cáo cũng rút lại việc khiếu nại trước đó cho rằng Tâm là chủ mưu, đồng phạm với hành vi giết người, cướp của. Bởi theo bị cáo, trong quá trình tạm giam, sợ bị tuyên mức án cao nên mới nghĩ cách đổ tội cho người khác...

Nhận thấy bị cáo Lượm làm nghề bán dâm, nghiện ma túy và để có tiền tiêu xài, bị cáo đã dùng thủ đoạn nghề nghiệp buộc khách làm theo sai khiến, dẫn dụ và ra tay lạnh lùng sát hại nạn nhân để cướp tài sản, HĐXX sơ thẩm đã tuyên mức án cao nhất với Lượm.

Theo hồ sơ, Lượm là gái bán dâm tại khu vực quận Bình Tân (TP.HCM). Ngày 27-11-2014, Lượm và một người đàn ông thỏa thuận mua bán dâm. Tại nhà trọ, Lượm bày trò chơi nhằm “vui vẻ hơn” và sau đó đã siết cổ, chích điện khiến người này tử vong...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm