Được xử cho ly hôn vì chồng nghiện ma túy

Theo hồ sơ, chị V. và anh T. kết hôn vào năm 2013, sau khi cưới nhau hai vợ chồng sinh sống tại gia đình của anh T. Thời gian đầu cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng mấy tháng sau thì vợ chồng phát sinh mâu thuẫn. Lý do chị V. trình bày là anh T. thường xuyên chửi mắng, đánh đập chị vì liên quan đến việc anh sử dụng ma túy. Vì thế hai vợ chồng đã ly thân từ tháng 9-2017 cho đến khi chị V. gửi đơn ra tòa.

Quá trình giải quyết vụ án, mặc dù được TAND huyện triệu tập hợp lệ nhiều lần nhưng anh T. vắng mặt không lý do. Qua xác minh của tòa án tại chính quyền địa phương, cũng như thông qua lời trình bày của mẹ ruột anh T. đã xác định anh nghiện ma túy. Anh T. từng bị cơ quan có thẩm quyền đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc hai năm.

sau khi cai nghiện trở về, anh T. lại tiếp tục tái nghiện và sử dụng ma túy. Chính quyền địa phương đã triệu tập đến để làm việc nhưng anh T. đã bỏ nhà đi, thỉnh thoảng vẫn về nhà chửi bới, đánh đập chị V…

HĐXX nhận thấy mâu thuẫn giữa chị V. và anh T. đã đến mức trầm trọng và không thể hàn gắn được. Anh T. vì nghiện ma túy đã chửi bới, đánh đập vợ làm cho mâu thuẫn ngày càng trầm trọng, gia đình không thể đoàn tụ được. Cuối cùng HĐXX đã tuyên chấp nhận yêu cầu của chị V. như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm