Dùng dao lam dính máu uy hiếp để xâm hại 3 bé gái

Ngày 4-7, TAND tỉnh Vĩnh Long xử sơ thẩm (xét xử kín) đã tuyên phạt Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và sáu năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em.

Tổng hợp hình phạt tòa tuyên bị cáo phải chấp hành mức án chung là 26 năm tù. 

Theo cáo trạng, vào tháng 12-2017, Thuận làm quen và điều khiển xe máy đến đón em T. (13 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) đến một quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn để nói chuyện. Tại đây, Thuận đã lấy ra một con dao lam có dính chất màu đỏ và nói dao lam có dính máu của thằng “xì ke” uy hiếp bé T. để quan hệ tình dục và quay clip.

Thuận dọa lần sau Thuận gọi đi quan hệ thì phải đi, nếu không sẽ đưa đoạn clip mới quay này lên mạng. Ít ngày sau, Thuận gọi điện thoại hẹn gặp em T. ở quán cà phê cũ và hứa sẽ đưa điện thoại cho T. xóa đoạn clip lần trước.

Tuy nhiên, bị cáo tiếp tục giở trò như lần trước đối với T. và cũng không đưa điện thoại cho T. xóa clip. Không những thế, bị cáo còn yêu cầu T. hẹn em K. (12 tuổi, bạn của T.) đến để cho Thuận tiếp tục quan hệ nhưng T. không đồng ý.

Lúc này, Thuận dọa rạch mặt và tung clip lên mạng nên T. đã gọi điện thoại cho K. nói dối là đang uống nước với nhiều người bạn và nói Thuận sẽ đến rước K. Khoảng 30 phút sau, Thuận đến đón K. và thực hiện hành vi tương tự để đe dọa, hiếp dâm đối với K.

Bị cáo tại tòa.

Đến đầu tháng 1-2018, Thuận lại gọi điện thoại hẹn gặp T. và nói sẽ cho xóa clip để tiếp tục chở T. vào quán cà phê chòi "quan hệ". Lần này, bị cáo lại ép T. phải gọi điện thoại cho em H. (13 tuổi, bạn của T.) đến cho Thuận quan hệ tình dục.

Chiều 12-1-2018, Thuận hẹn H. đến quán cà phê chòi nói chuyện rồi cho xóa clip và ép H. quan hệ. Do sợ bị Thuận tiếp tục xâm hại nên đã kể lại sự việc cho gia đình nghe và báo công an.

Trong quá trình điều tra, công an phát hiện Thuận chung sống như vợ chồng với em N. (14 tuổi) và đã làm cho N. sinh con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm