Đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi… trộm xe

Theo hồ sơ, khoảng 22 giờ 30 ngày 14-6, Nam chở Phương và Duy (trú cùng xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) đi chơi về. Trên đường về thấy anh Nguyễn Hoàng Việt chạy xe máy bị té, Nam dừng xe đỡ anh Việt dậy. Sau đó, Nam lấy xe mình chở anh Việt, còn Phương lấy xe của anh Việt chở Duy cùng đến Phòng khám Đa khoa An Thái Trung để cấp cứu anh Việt. Trên đường đi, Nam nảy sinh ý định chiếm đoạt xe của anh Việt nên ra dấu cho Phương và Duy chiếm đoạt xe của anh Việt nhưng Phương và Duy không đồng ý. Khi anh Việt đang cấp cứu, Phương bèn lấy điện thoại Nokia 101 của anh Việt.

Lúc này Nam nói cám ơn Phương và Duy nhằm mục đích cho anh Việt hiểu Nam không đi chung với Phương và Duy. Nam kêu Phương và Duy lấy xe của mình đi về trước. Lợi dụng lúc anh Việt đang nằm cấp cứu, Nam dẫn xe của anh Việt ra khỏi Phòng khám Đa khoa An Thái Trung đến một quán giải khát cách 100 m để cất giấu.

Anh Việt tỉnh dậy phát hiện xe bị mất nên báo công an. Công an xã mời Nam đến làm việc, Nam thừa nhận. Riêng điện thoại Nokia 101 trị giá chỉ 175.000 đồng nên Phương không bị xử lý hình sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm